Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Chứng tỏ đi, Willian!

Thứ Bảy 09/11/2013 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Willian cần chứng minh rằng mình xứng đáng có chỗ đứng trong dàn sao ở Stamford Bridge. Nhưng thực tế là sau giai đoạn bị bỏ rơi hồi đầu mùa, anh bắt đầu được sử dụng nhiều hơn.

Willian đang có cơ hội tuyệt vời để chiếm suất đá chính
Willian đang có cơ hội tuyệt vời để chiếm suất đá chính

Ngay sau thất bại nhục nhã 0-2 trên sân Newcastle, Chelsea đã trở lại đầy mạnh mẽ khi hạ gục Schalke tại Stamford Bridge với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà HLV Jose Mourinho đã có tới 6 điều chỉnh so với trận thua tại St James’ Park. Giải thích cho quyết định ấy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tuyên bố: “Đó không đơn thuần là chuyện dùng cầu thủ này và bỏ cầu thủ kia. Cái tôi cần là tinh thần chiến đấu”.

Nghe qua, ai cũng hiểu Người đặc biệt muốn nói tới Eden Hazard, người đã bị gạch tên trước trận lượt về với Schalke vì bỏ “một buổi tập quan trọng” của Chelsea. Và màn vùi dập đội bóng Đức đã chứng tỏ rằng, Mourinho đã đúng. Bất chấp những xáo trộn trong đội hình, Chelsea vẫn thắng đậm và bên cạnh Samuel Eto’o (lập cú đúp), Mou còn dành lời khen đặc biệt cho Willian, người đã chuyền cho Báo đen nâng tỷ số lên 2-0.

Điều đó cũng có nghĩa là tân binh người Brazil đang có cơ hội tuyệt vời để chiếm suất đá chính, trong bối cảnh Juan Mata không được trọng dụng còn Hazard vừa bị cảnh cáo. Tất nhiên, Willian cần chứng minh rằng mình xứng đáng có chỗ đứng trong dàn sao ở Stamford Bridge. Nhưng thực tế là sau giai đoạn bị bỏ rơi hồi đầu mùa, anh bắt đầu được sử dụng nhiều hơn. Willian đã góp mặt trong 6/7 trận gần nhất ở mọi đấu trường của Chelsea và dù thành tích ghi 1 bàn, kiến tạo 3 bàn của anh vẫn khá khiêm tốn, có lẽ đã đến thời của tiền vệ người Brazil.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X