Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị trói chân Hazard bằng mức lương kỷ lục

Thứ Ba 27/02/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn 2 năm, BLĐ Chelsea đang sốt sắng gia hạn với tiền vệ Eden Hazard.


Cùng với ngôi sao người Bỉ, thủ thành Thibaut Courtois được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Real Madrid. Bởi vậy, The Blues đang nóng lòng trói chân Hazard trước sự tấn công của đội bóng Hoàng gia. Được biết hiện nay, bản hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1991 còn thời hạn đến năm 2020, và Chelsea đang chuẩn bị trao cho Eden Hazard một mức lương kỷ lục.
 
Cụ thể, thu nhập của tiền vệ 27 tuổi sẽ tăng lên 300 nghìn bảng/tuần chưa kể tiền thưởng, nếu anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Eden Hazard luôn nói rằng anh hạnh phúc tại Chelsea, nhưng điều này đôi khi được hiểu là Hazard đang chờ đợi một lời đề nghị từ Real Madrid. Bên cạnh đó, HLV Zidane luôn dành cho tiền vệ này những lời khen có cánh, và Hazard ngược lại cũng luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với thuyền trưởng của Los Blancos.
 
Hazard vs MU
Hazard trong trận đấu gần nhất

Mới đây, cầu thủ này đã thi đấu không tốt trong thất bại 1-2 trước Man United. Anh không tạo được nhiều cơ hội do bị theo kèm sát, và thực tế cũng bị thay ra khi trận đấu bước sang phút 73. Kết quả này khiến Chelsea rơi vào tâm bão, đã bay khỏi Top 4, tương lai HLV Conte không được đảm bảo, bởi vậy The Blues cần nhanh tay trói chân những trụ cột của mình, nếu không muốn mọi thứ vượt ra khỏi sự kiểm soát.
 
Vào cuối tuần này, Eden Hazard và các đồng đội sẽ tiếp tục trải qua một trận đại chiến nữa, với Man City tại Etihad. Sau đó, Chelsea sẽ chạm trán “khắc tinh” Crystal Palace, trước khi có chuyến làm khách khó khăn tới Barcelona. Ở Cup FA, họ cũng chẳng vui vẻ gì khi đối mặt với Leicester City ở vòng 6. Song song với việc gia hạn với các trụ cột, công tác chuyển nhượng của Chelsea đang hướng đến những mục tiêu cần chiêu mộ trong mùa hè.

Drinkwater: M.U giành chiến thắng không thuyết phục
Tiền vệ Danny Drinkwater của Chelsea khẳng định M.U giành chiến thắng không thuyết phục trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X