Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị sở hữu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2015?

Thứ Sáu 27/03/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea đang có dấu hiệu khởi sắc khi họ chuẩn bị có tân binh đầu tiên trong mùa giải năm nay, đó chính là Emmanuel Emenike.

Chuyen nhuong Chelsea Emenike chuan bi thanh nguoi cua The Blues hinh anh
Emenike chuẩn bị gia nhập Chelsea

Mùa giải năm nay còn chưa kết thúc, tuy nhiên tình hình chuyển nhượng của Chelsea đã có những chuyển biến rất tích cực. The Blues đang tỏ ra khá tích cực trên TTCN để tìm kiếm những cái tên hợp lý cho đội hình của mình. Và có thể đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm sở hữu tân binh đầu tiên trong mùa hè năm nay, đó chính là Emmanuel Emenike, tiền đạo thuộc biên chế của Fenerbahce.

Thực chất cầu thủ người Nigeria đã nằm trong tầm ngắm của Chelsea từ trước, tuy nhiên mọi việc chỉ dừng lại ở mức tin đồn và không ai nghĩ cầu thủ này sẽ đầu quân cho đội bóng áo xanh. Tình hình của Emenike ở Fenerbahce đang ngày một xấu đi và những tin đồn anh ra đi ngày càng nhiều. Những nguồn tin thân cận với cầu thủ này đã tiết lộ trên trang AfricanFoorball.com: “Emenike đang không hạnh phúc với những gì đang trải qua với các CĐVcủa Fenerbahce. Anh ấy đang chuẩn bị sẵn sàng cho việc rời khỏi CLB vào mùa hè năm nay. Anh ấy đang có rất nhiều lựa chọn từ Italy, nhưng Anh quốc có vẻ như sẽ là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này.”

Với những tuyên bố như hiện tại, việc Emenike gia nhập giải Ngoại hạng Anh có lẽ chỉ là chuyện một sớm một chiều, và nhiều khả năng bến đỗ mới của tiền đạo này sẽ là Chelsea. Thời gian trước đây, tiền đạo của Fenerbahce đã được cả Liverpool và Tottenham liên hệ, tuy nhiên hiện tại chỉ có The Blues là vẫn còn tha thiết với cầu thủ này. Hơn nữa, lối đá của Emenike cũng hợp gu với HLV Jose Mourinho hơn. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn sử dụng những tiền đạo to khỏe, có tốc độ và sức càn lướt tốt trên hàng công. Lối chơi của Emenike cũng có những điểm tương đồng với Diego Costa, Loic Remy hay Didier Drogba, vì thế việc anh gia nhập đội bóng thành London cũng là hợp lý. Hiện tại mức giá dự kiến để Chelsea có thể sở hữu cầu thủ người Nigeria là 16 triệu bảng.

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea ở mùa giải năm ngoái là cực kỳ thành công khi họ sớm chiêu mộ được chân sút Diego Costa vào tháng Tư. Và dĩ nhiên các CĐV của The Blues rất mong chờ đội bóng con cưng của mình sẽ tiếp tục có được những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè năm nay.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X