Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị "phá két" để tìm người thay thế Lampard

Thứ Năm 17/03/2011 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Chelsea thi đấu thiếu ổn định và bị văng ra khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này khiến chủ tịch Abramovic không hài lòng. Vì vậy, vị tỉ phú người Nga đang có dự định làm một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung lực lượng cho Chelsea trong mùa sau.

Khởi đầu như trong mơ rồi dần rơi vào hố sâu khủng hoảng, Chelsea đã tự bắn vào chân trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League do việc thiếu vắng một loạt trụ cột trong đội hình. Hơn nữa, một vấn đề khác liên quan đến việc the Blues thi đấu thiếu ổn định là do các trụ cột đều đã có tuổi bởi đa phần họ đều được mang về từ thời Mourinho. Sớm nhận ra điều này, Chelsea đã mang về David Luiz và Torres với con số hơn 70 triệu bảng được "ném" vào thị trường chuyển nhượng mùa đông. Nhưng thế là chưa đủ bởi trong bản kế hoạch tái thiết đội hình của HLV Ancelotti, Chelsea cần phải bổ sung thêm một vài vị trí nữa và chủ tịch Abramovic cũng chẳng ngại chi tiền để Chelsea trở lại với sự hoành tráng như vài mùa giải trước.

Chelsea đã ra giá khủng với hi vọng đưa Hamsikvề Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng hè

Sau khi bày tỏ sự quan râm với Sergio Ramos của Real Madrid, Chelsea lại đang ngắm đến một mục tiêu khác nhằm làm mới đội hình. Lần này, cầu thủ mà HLV Ancelotti muốn có là tiền vệ Marek Hamsik của Napoli. Hiện tại, tuyến giữa của Chelsea chỉ có một mình Lampard là mẫu tiền vệ sáng tạo, kết nối tuyến giữa với hàng tiền đạo trong lối chơi của Chelsea. Những cái tên như Essien, Mikel đều chỉ đóng vai trò thu hồi bóng, còn Ramires hay Benayoun thì chưa đủ tầm để thay thế Lampard. Vì vậy, Chelsea đang muốn đưa Hamsik về nhằm thay thế cho Lampard ở khu trung tuyến, bởi "người không phổi" năm nay đã ngoài 30 và anh không thể tiếp tục giữ phong độ đỉnh cao được mãi.

Hiện tại, Marek Hamsik đang là cầu thủ trụ cột của Napoli và đội bóng này không muốn dễ dàng để tiền vệ người Slovakia ra đi. Không những thế, Chelsea còn phải cạnh tranh với một ông lớn khác tại Premier League là Manchester United, bởi Sir Alex cũng đang đặt mục tiêu gia cố hàng tiền vệ làm nhiệm vụ hàng đầu. Tuy nhiên, khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này hoàn toàn phụ thuộc vào độ "chịu chơi" của Abramovic, mà điều đó thì vị tỉ phú người Nga có thừa. Chelsea đã ra giá 30 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi này. Đây là số tiền khá lớn và nếu Chelsea cương quyết trong trong thương vụ này, khả năng Hamsik chuyển sang Stamford Bridge là rất lớn bởi tiền vệ người Slovakia cũng từng bày tỏ muốn tìm một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn Napoli để phát triển sự nghiệp.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X