Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị nhận khoản đầu tư 400 triệu Bảng

Thứ Năm 21/09/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tiến gần đến thỏa thuận với công ty Ares Management về việc sẽ nhận được gói đầu tư trị giá lên tới 400 triệu Bảng trong thời gian tới.

Trong thời gian tới, những ông chủ Chelsea có hàng loạt dự án lớn. Do đó, BLĐ đội bóng đã chào mời hàng loạt nhà đầu tư góp vốn để có thể thực hiện được những kế hoạch sắp tới. 

Và phía Chelsea đã đón nhận những tín hiệu tích cực. The Blues đang tiến gần thỏa thuận với công ty Ares Management của Mỹ về gói đầu tư trị giá lên tới 400 triệu Bảng. 

Số tiền trên sẽ được Chelsea dùng vào việc sửa chữa và xây mới SVĐ Stamford Bridge. Ngoài ra, The Blues cũng sẽ nâng cấp cơ sở hạ tầng tại trung tâm tập luyện Cobham cùng hệ thống đào tạo trẻ.

Chelsea chuẩn bị nhận khoản đầu tư 400 triệu Bảng 1
Tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự kêu gọi các nhà đầu tư rót vốn vào Chelsea.

Sau khi mua lại quyền sở hữu Chelsea từ Roman Abramovich vào năm ngoái, những ông chủ của Chelsea có hàng loạt ý tưởng nâng cấp để phát triển đội bóng. Trên thị trường chuyển nhượng, giới chủ The Blues đã chi ra tới hơn 1 tỉ Bảng để mua sắm cầu thủ chỉ trong vỏn vẹn hơn 1 năm.

Dù vậy, thành tích trên sân cỏ của Chelsea lúc này không mấy khả quan. Mùa trước, The Blues gây thất vọng khi chỉ xếp thứ 12 tại Premier League. Mùa này, Chelsea chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu đầu tiên

Một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea lúc này đến từ cơn bão chấn thương. Danh sách bệnh binh của đội bóng hiện gần đủ để xếp thành 1 đội hình thi đấu. Những trận gần nhất, trong tay HLV Pochettino chỉ có vỏn vẹn 13-14 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X