Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị mất viên ngọc quý Lucas Piazon?

Thứ Năm 13/06/2013 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với tương lai khá bấp bênh ở Stamford Bridge trong mùa giải tới nói riêng và trong tương lai nói chung, tiền đạo người Brazil đang rất hi vọng vào một CLB hàng đầu nào đó để ý tới anh để anh có thể tìm được một bến đỗ mới cho mình.

Lucas Piazon trên đường đến Malaga
Lucas Piazon muốn rời Chelsea

Tiền đạo của Chelsea Lucas Piazon mới đây đã thừa nhận rằng anh không hề chắc chắn về tương lai của mình ở CLB và đã chính thức mở cửa để tiếp nhận những lời đề nghị đến từ một đội bóng mới. Ở độ tuổi trẻ, Piazon cần được ra sân thường xuyên ở một đội bóng có đẳng cấp để chứng minh năng lực của mình, từ đó phát triển sự nghiệp. Cầu thủ 19 tuổi tham dự vào thành phần The Blues từ Sao Paolo vào năm 2011 nhưng trong thời gian phục vụ Chelsea, hầu hết những lần Piazon được ra sân là trong màu áo Malaga (Chelsea cho Malaga mượn tài năng trẻ người Brazil trong nửa cuối mùa giải vừa rồi).

Cầu thủ người Brazil không biết rằng anh sẽ được trao bao nhiêu cơ hội trong đội hình chính vào năm tới trong bối cảnh Mourinho vừa lên nắm quyền tại Chelsea và không ai biết ông sẽ làm gì với đội hình đang có trong tay. Hazard - Mata - Oscar dường như đã cứng chỗ ở 3 vị trí tiền vệ tấn công, chưa kể Kevin De Bruyne cũng chuẩn bị "về nhà" sau khi đi học hỏi thêm kinh nghiệm ở Werder Bremen. Torres, Demba Ba cùng Lukaku cũng là 3 tiền đạo hàng đầu, vậy chỗ nào cho Piazon? Anh lo lắng cũng là một điều đúng đắn và hoàn toàn có cơ sở.

Piazon muốn rời Chelsea nhưng vẫn muốn lưu lại Premier League, giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới, nơi anh có thể phát triển sự nghiệp. Tiền đạo 19 tuổi phát biểu: "Thật khó để nói rằng tôi có được ra sân thường xuyên hay không. Thậm chí tôi còn chẳng biết tôi có được thi đấu hay không." - Piazon trả lời phỏng vấn rất thật thà - "Tôi rất vui vì mọi thứ đang thay đổi, và thật tuyệt khi được làm việc cùng một người như Mourinho."

"Dù tôi rất thích làm việc với Mourinho, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, tôi cũng vẫn ý thức được tương lai của mình tại Chelsea là không hoàn toàn sáng sủa. Một đội bóng Anh có thể là lựa chọn tốt cho tôi trong thời điểm này."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X