Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng 80 triệu bảng?

Thứ Hai 31/08/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho biết HLV Frank Lampard của Chelsea sẵn sàng chi đậm để mang về tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 Tờ Daily Mail cho biết CLB Chelsea đã sẵn sàng chi đậm để tiếp tục kế hoạch mua sắm rầm rộ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge chính là Declan Rice – tiền vệ phòng ngự đang khoác áo West Ham. Trước đó, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 đã từng được cho là nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea. HLV Frank Lampard tin rằng Rice sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí tiền vệ phòng ngự của Chelsea trong mùa giải tới. Dẫu vậy, mức giá 80 triệu bảng mà West Ham đòi hỏi đã khiến Chelsea phải “chùn chân”. 
declan rice
Declan Rice sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea?

Ngày 27/8 vừa rồi, Chelsea đã hoàn thành thương vụ Ben Chilwell từ Leicester City với giá 50 triệu bảng. Con số này thấp hơn nhiều so với mức 70 triệu bảng ban đầu mà Leicester đưa ra. Vì vậy, truyền thông Anh tin rằng Frank Lampard hoàn toàn có thể làm được điều tương tự với Declan Rice và West Ham sẽ phải chấp nhận lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng của Chelsea.

Ở mùa giải vừa rồi, Declan Rice đã có 39 lần ra sân cho West Ham và là một trong những tài năng trẻ để lại nhiều ấn tượng nhất. Rice mới đây cũng đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh chuẩn bị cho UEFA Nations League.

Hợp đồng hiện tại của Declan Rice với West Ham vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024. Nếu gia nhập Chelsea, anh sẽ trở thành tân binh thứ 6 của đội bóng thủ đô London trong mùa giải này sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Ben Chilwell và Thiago Silva. 

Thế Trung

Có Messi, Man City cũng không bất khả chiến bại
Jamie Carragher thừa nhận mong muốn được thấy Lionel Messi thi đấu ở Premier League nhưng anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Argentina cũng không thể...
PSG đã để tuột nhà vô địch châu Âu của mình như thế nào?
Người đã phá vỡ giấc mơ giành chức vô địch Champions League đầu tiên của PSG lại chính là Kingsley Coman - người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của họ.
Klopp thừa nhận e ngại trước trận gặp Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có cửa cạnh tranh với Pep Guardiola về thương vụ Leo Messi, đồng thời nói về trận siêu cúp đêm nay...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X