Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị "khoá chân" Matic bằng lương khủng

Thứ Sáu 06/03/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic sau khi cầu thủ người Serbia thể hiện một phong độ chói sáng trong mùa giải năm nay.

Chelsea chuan bi gia han hop dong voi Matic voi muc luong khung hinh anh
Matic chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng

Chelsea đang thể hiện một sức mạnh đáng nể ở mùa giải năm nay và họ đã cho thấy một quá trình lột xác ngoạn mục chỉ sau một mùa hè. Đội hình của The Blues mùa giải năm nay có thêm những sự bổ sung cực kỳ chất lượng từ các tân binh, tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể không nhắc tới phong độ tuyệt vời của các cầu thủ cũ mà điển hình trong số đó là Nemanja Matic. Cầu thủ người Serbia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỏ neo ở tuyến giữa của đội bóng áo xanh và đang dần trở thành một nhân vật không thể thay thế tại Stamford Bridge. Chính vì vậy, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Matic hòng giữ chân ngôi sao của mình.

Theo đó, The Blues được cho là đang chuẩn bị đề nghị Matic ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương “khủng” lên tới 93.000 bảng/tuần, tương đương với 4,8 triệu bảng/năm. Con số này đã tăng lên khoảng 30.000 bảng/tuần so với số tiền mà tiền vệ số 21 này đang được nhận. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì mà anh đã cống hiến cho đội bóng trong thời gian vừa qua. Với lối chơi xông xáo cùng thể hình vượt trội, Matic đã hoàn thành cực tốt nhiệm vụ của một tiền vệ phòng ngự để góp phần giúp Chelsea sở hữu hàng thủ vững chắc nhất Premier League. Bên cạnh đó anh cũng thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt khi nhiều lần hoán đổi với vị trí với Fabregas để tạo ra mũi tấn công bất ngờ từ tuyến hai. Trong mùa giải năm nay tiền vệ 27 tuổi này đã có được 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, con số không quá tệ với một cầu thủ đánh chặn.

Matic gia nhập Chelsea năm 2009, tuy nhiên anh không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình chính thức và được đem bán cho Benfica năm 2011 như một phần trong thương vụ chuyển nhượng David Luiz theo chiều ngược lại. Sau 3 năm thi đấu tại Bồ Đào Nha, anh được Chelsea mua lại theo một bản hợp đồng trị giá 21 triệu bảng và có thời hạn 5 năm rưỡi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Matic được biết tới nhiều sau khi bắt chết “siêu nhân” Yaya Toure trong trận đấu giữa Chelsea và Manchester City trên sân Etihad mùa giải năm ngoái, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0.

Mặc dù được nhiều CLB chú ý tới nhưng hiện tại khả năng Matic đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea là khá cao. Một nguồn tin thân cận với cầu thủ này cho biết: “Matic rất hạnh phúc khi được trở lại Chelsea trong đội hình chính và được thi đấu cho CLB đã từng bán anh trước đây, thậm chí là trước khi anh ấy có cơ hội để chứng tỏ bản thân. Anh ấy rất hào hứng với thử thách ở Chelsea và không ngần ngại ký vào bản hợp đồng với CLB.”

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X