Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị dứt tình với Samsung để hợp tác cùng Turkish Airlines

Thứ Ba 09/09/2014 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng vào mùa giải sau, Turkish Airlines sẽ thay thế cái tên Samsung xuất hiện trên ngực áo đấu của Chelsea.

Sau gần 10 năm hợp tác, Samsung và Chelsea sẽ kết thúc ràng buộc vào hè 2015. Hợp đồng của hai bên cũng được cân nhắc gia hạn suốt thời gian qua nhưng lúc này, khả năng thành công là khá mong manh do Chelsea lẫn Samsung đều gặp những bất đồng. Chelsea đòi gia tăng điều khoản tài chính trong khi hãng sản xuất đồ điện tử của Hàn Quốc không thể đáp ứng vì khó khăn tài chính, dẫn đến ngân sách suy giảm.

Turkish Airlines đang hợp tác cùng M.U
Turkish Airlines cũng đang hợp tác cùng M.U

Nhiều khả năng hè 2015 sẽ là thời điểm đánh dấu cột mốc 10 năm mối tình Chelsea-Samsung và cũng là lúc hai bên đường ai nấy đi khi hiện tại, đội bóng Anh đã bắt tay đàm phán cùng hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ - Turkish Airlines. Sẽ có những con số ấn tượng dành cho Chelsea, theo đúng như cam kết từ Turkish Airlines. Đây là một trang 4 hãng hàng không lớn nhất châu Âu, với hơn 250 điểm đến trên khắp thế giới. Tấm vóc và uy tín của Turkish Airlines trong thế giới bóng đá đã được khẳng định qua việc họ ký hợp đồng tài trợ với Barcelona, Man United và ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại chuyên cơ phục vụ Barca vẫn do Turkish Airlines cung cấp. Ngoài ra hãng hàng không này còn có hợp đồng quảng bá với Lionel Messi.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea nhiều khả năng cũng sẽ được Turkish Airlines cung cấp chuyên cơ một khi họ chấp nhận cho đối tác đặt tên lên áo đấu. Hợp đồng hiện tại giữa Chelsea có giá 18 triệu bảng/năm. Dĩ nhiên với việc chọn Turkish Airlines, họ mong muốn một con số hấp dẫn hơn, có thể bằng nửa khoản tiền Man United đang nhận từ Chevrolet: 47 triệu bảng/năm.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X