Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón thêm trung vệ dày dạn kinh nghiệm

Thứ Hai 05/09/2016 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Metro cho hay, HLV Antonio Conte đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công cậu học trò cũ Martin Caceres theo dạng chuyển nhượng tự do chỉ trong ít ngày tới.

Voi Juve, viec Caceres (trai) chan thuong khong chi la… chan thuong
Martin Caceres (trái) được đồn đoán sẽ cập bến Chelsea

Trung vệ Martin Caceres
đã giành được vô số chức vô địch quốc nội trong quãng thời gian đầu quân cho Barcelona và Juventus. Tuy nhiên, giờ đây trung vệ kỳ cựu người Uruguay lại đang bị thất nghiệp sau khi không thể trụ lại Juve vì những chấn thương liên miên trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ 29 tuổi đã gặp phải một chấn thương gót chân nghiêm trọng hồi tháng Hai vừa qua và không kịp bình phục để cứu vãn vị trí của mình tại sân Juventus Arena.

HLV Conte đã từng có thời gian làm việc cùng Caceres trong quá khứ và đánh giá ngôi sao người Nam Mỹ tương đối cao. Do vậy, chiến lược gia người Ý đang tính sẽ trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1987 tại sân Stamford Bridge.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, HLV Conte mới chỉ đem về đúng 1 trung vệ là David Luiz. Con số này là không đủ an toàn nếu cựu HLV Juve muốn tạo dựng sơ đồ 3 hậu vệ ngay ở mùa giải năm nay. Chỉ cần Terry, Cahill hoặc Luiz chấn thương, hàng phòng ngự của The Blues hoàn toàn có thể lâm vào tình trạng báo động.

Theo tờ Calciomercato, Caceres đang chuẩn bị kiểm tra y tế tại London. Nếu không gặp chấn thương hay vấn đề thể lực, cầu thủ người Uruguay có thể sẽ được Chelsea ký hợp đồng có thời hạn 1 năm. Được biết, mức lương 2.1 triệu bảng mà Caceres đề nghị chính là rào cản khiến anh bị gạt ra khỏi tầm ngắm của các ông lớn tại Serie A như Inter, AC Milan, Roma hay Napoli.

Trong 2 mùa giải gần nhất, Caceres chỉ được ra sân vỏn vẹn 23 lần trên tất cả mọi mặt trận. Trong 5 mùa giải khoác áo Juventus, trung vệ 29 tuổi cũng chưa từng thi đấu quá 20 trận/mùa tại đấu trường Serie A. Những chấn thương dai dẳng chính là rào cản hủy hoại sự nghiệp của Caceres. Và việc Chelsea chơi một “canh bạc” với Caceres vào thời điểm này càng cho thấy họ vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng hè thất vọng ra sao.
Cầu thủ PSG chưa hết sốc vì sự ra đi bất ngờ của David Luiz
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ tân binh Thomas Meunier cho hay cả “Công viên các hoàng tử” đều ngỡ ngàng đến hụt hẫng với quyết định tái hợp Chelsea của trụ cột 29...

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X