Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón tân binh từ Southampton

Thứ Tư 16/08/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Mirror, Chelsea đang tiến gần đến bản hợp đồng thứ 5 ở mùa hè này là hậu vệ cánh Cedric Soares với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng.
Chelsea chuan bi don tan binh tu Southampton hinh anh
Cedric Soares có thể là tân binh thứ 5 của Chelsea

HLV Conte đang quyết tâm bổ sung sức mạnh cho hệ thống phòng ngự, đặc biệt là hai hành lang cánh. Nhà cầm quân người Ý đã nhắm tới hai hậu vệ công biên xuất sắc là Alex Sandro của Danny Rose. Tuy nhiên, Chelsea đã gặp vô vàn khó khăn khi theo đuổi hai mục tiêu này. Và mới đây, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang một cái tên dễ thành công hơn là Cedric Soares của Southampton.

Cầu thủ 27 tuổi chuyển đến The Saints với mức phí 4.7 triệu bảng vào năm 2015. Và HLV Manuel Pellegrino sẵn sàng để cầu thủ người Bồ ra đi nếu như Chelsea chịu bỏ ra 15 triệu bảng trong thương vụ này.

Cedric Soares chơi trong vai trò hậu vệ phải và từng vô địch Euro 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Hàng thủ của Seleccao ở giải đấu này được đánh giá là bàn đạp để họ lên ngôi và Cedric là một nhân tố quan trọng mang lại sự chắc chắn đáng kinh ngạc ấy. Vào thời điểm này, cả Barca lẫn Juventus cũng đều đang tăm tia ngôi sao của The Saints.

Sau khi chiêu mộ xong Cedric, HLV Conte cũng mong muốn có thêm hai tân binh khác. Ưu tiên của chiến lược gia 47 tuổi là ở vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ. Đây là hai vị trí còn thiếu và yếu nhất trong đội hình của The Blues hiện tại. Thiếu vắng Matic, tuyến giữa của Chelsea trở nên yếu ớt hơn hẳn khi Kante không thể quán xuyến được tất cả mọi vấn đề. Với tấm thẻ đỏ của Fabregas ngày ra quân, thậm chí HLV Conte chẳng còn cái tên nào để lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trung vệ Virgil van Dijk đã nộp yêu cầu xin rời khỏi Southampton và Chelsea cũng vẫn bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan. Tuy vậy, cựu cầu thủ Celtic dường như ưu tiên chuyển tới Liverpool hơn. Điểm mấu chốt là Liverpool đã “đi đêm” trái phép với Van Dijk và từng bị Southampton tuýt còi. Vì thế, nếu như Chelsea nhảy vào cạnh tranh với Liverpool, họ vẫn có khả năng giành được chiến thắng.

Cập nhật những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea:
Chelsea ra giá 50 triệu bảng mua sao Premier League
Chelsea chuẩn bị đặt khoản tiền 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để có hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Nhiệm vụ hàng đầu của Conte: Bổ sung thêm lực lượng
Với một đội hình đang rất thiếu chiều sâu, chuyển nhượng Chelsea cần nhanh chóng đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng.
Chelsea chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao
Theo The Mirror, chuyển nhượng Chelsea sắp chi 120 triệu bảng cho 3 ngôi sao gồm Alex-Oxlade Chamberlain, Virgil van Dijk và Danny Drinkwater.
Huyền thoại Chelsea điên tiết, đòi truy ra “thiên tài” đã bán Matic cho MU
Cựu tiền vệ Ray Wilkins thất vọng vô cùng khi chứng kiến tiền vệ người Serbia tỏa sáng không ngừng ở Old Trafford, trong khi đội bóng cũ của anh sa sút thê...
Chelsea bất ngờ muốn có mục tiêu hàng đầu của M.U
Theo Mirror, Chelsea đang lên kế hoạch chi tới 64 triệu bảng để vượt mặt M.U vụ tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X