Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên từ PSG

Thứ Tư 20/01/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện tiền đạo Ezequiel Lavezzi đã có mặt ở London để chuẩn bị cùng The Blues tạo nên bản hợp đồng rất đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Chelsea chuan bi don tan binh dau tien tu PSG hinh anh
Tiền vệ Lavezzi chuẩn bị chia tay PSG về đầu quân cho Chelsea

Thực ra Chelsea vốn có thể chờ đến hè để sở hữu Lavezzi hoàn toàn miễn phí, nhưng tình hình u ám ở Stamford Bridge khiến họ không thể kiên nhẫn đến khi đó. Việc ĐKVĐ Premier League có hồi sinh kịp thời trong giai đoạn lượt về này hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự trở lại mạnh mẽ của hàng tấn công. Nhưng nếu những Eden Hazard, Diego Costa, Oscar, Pedro, Falcao… không thể cải thiện được phong độ nghèo nàn đã đeo bám suốt từ đầu mùa giải bỏ đi này, HLV Guus Hiddink buộc phải tìm đến những nét tươi mới như lời ông hứa hẹn cách đây không lâu.

Lavezzi đã gần như không còn chỗ đứng ở Paris Saint-Germain kể từ khi đồng hương Angel Di Maria cập bến Parc des Princes trong mùa hè vừa qua. Phong độ chói sáng tức thời của cựu ngôi sao Man Utd và sự thăng tiến không ngừng của Javier Pastore khiến tiền đạo 30 tuổi người Argentina dần tụt lại phía sau. Cả giai đoạn lượt đi, Lavezzi chỉ có đúng 1 lần chơi trọn vẹn 90 phút và ý định chia tay nước Pháp của anh là khá dễ hiểu.

Chelsea tỏ ra không mấy khó khăn trên đường đua giành chữ ký của Lavezzi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 khi cạnh tranh với họ chỉ là một Inter Milan không hấp dẫn bằng. Đại diện của ngôi sao đa năng này đã có mặt ở London để chuẩn bị ký kết bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge. Ông Alessandro Moggi cũng không ngần ngại giữ kín chuyện mà thẳng thắn chia sẻ về cuộc thương lượng tốt đẹp với Chelsea:

“Đúng là Barcelona cùng Inter Milan có những động thái săn đón Lavezzi và chúng tôi sẽ cân nhắc mọi mong muốn chiêu mộ sau này. Dẫu vậy hiện tại, chúng tôi đang đàm phán với Chelsea và các bên đều tỏ ra thực sự nghiêm túc. Lavezzi sẽ sớm rời PSG để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp, dù cho cậu ấy đã được đề nghị gia hạn hợp đồng với đội bóng.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X