Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên

Thứ Bảy 10/06/2017 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte của Chelsea đang làm việc rất tích cực để đem về Stamford Bridge những chữ ký mới. Và theo báo chí Anh, Chelsea đã tiến gần tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

 
 
Những tuần gần đây, giới truyền thông Anh liên tục đưa tin về mối liên hệ giữa tiền vệ Bakayoko với CLB Chelsea. HLV Antonio Conte cảm thấy rất thích tiền vệ của Monaco, sau khi thành công ở thương vụ N’Golo Kante mùa giải trước. Xét về nhiều mặt, Bakayoko (sinh năm 1994) là một phiên bản trẻ hơn của Kante và cũng đang khoác áo ĐT Pháp. Sở trường của cầu thủ 22 tuổi là vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ trụ.
 
Tiemoue Bakayoko đã có một mùa giải tuyệt vời cùng AS Monaco. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch đưa đội bóng Công quốc lên ngôi vô địch Ligue 1 cũng như lọt vào vòng bán kết Champions League. Mức giá để phía Monaco đồng ý là khoảng 35 triệu bảng, không quá cao đối với một tài năng triển vọng của nước Pháp. Ngoài ra, Monaco cũng yêu cầu Chelsea đưa tiền đạo Batshuayi vào thương vụ này, nhưng CLB nước Anh không đồng ý.

Chelsea chuan bi don tan binh dau tien hinh anh
Chelsea đang tiến gần tiền vệ Tiemoue Bakayoko

Trong bối cảnh sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa giải tới, cũng như đối mặt với nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh, HLV Conte đang gấp rút đem về Stamford Bridge những tân binh chất lượng. Bên cạnh tiền vệ của Monaco, nhiều khả năng bom tấn 80 triệu bảng Romelu Lukaku cũng sẽ được Chelsea kích nổ trong thời gian tới.
 
Ngoài ra, với việc nhắm đến tiền vệ Tiemoue Bakayoko, Chelsea cũng sẵn sàng đưa Nemanja Matic vào danh sách chuyển nhượng. Hiện nay, M.U và một số CLB của Italia đang theo sát động tĩnh của tiền vệ người Serbia. 
 
Chuyển nhượng tại Chelsea: Cần lắm một bom tấn
Sau khi kết thúc hành trình vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên, HLV Antonio Conte cần đưa về Stamford Bridge những cái tên sáng giá trong cuộc chiến...

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X