Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón “họng pháo đôi” trước đại chiến với Arsenal?

Thứ Sáu 24/04/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước đại chiến Arsenal vs Chelsea cuối tuần này, HLV Mourinho đang chạy đua với thời gian để giúp Diego Costa và Didier Drogba hồi phục chấn thương.

Costa va Drogba co the tro lai trong tran Arsenal vs Chelsea hinh anh
Diego Costa có khả năng trở lại trong trận đấu với Arsenal

Cuối tuần này, người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh lại chuẩn bị được chứng kiến một cuộc so tài nảy lửa, đó chính là trận đấu Arsenal vs Chelsea. Trận đại chiến trên sân Emirates sẽ có ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, bởi hiện tại cũng chỉ còn Arsenal là có thể ngăn bước tiến của The Blues vào lúc này. Chính vì thế, có thể hiểu các CĐV Pháo thủ nói riêng và người hâm mộ Premier League nói chung chờ đợi trận cầu này như thế nào.

Tuy nhiên, HLV Wenger và các học trò sẽ không dễ để có thể lấy được 3 điểm khi The Blues đang có phong độ cực cao. Thêm vào đó, rất có thể sức mạnh của đội khách sẽ còn tăng lên đáng kể nếu như họ có sự trở lại của cặp đôi tiền đạo Diego Costa và Didier Drogba. Costa đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Stoke City hồi đầu tháng Tư và dự kiến phải nghỉ thi đấu tới hơn 1 tháng. Tuy nhiên những dấu hiệu bình phục của cầu thủ người Tây Ban Nha trong thời gian gần đây là rất khả quan và anh đang chạy đua với thời gian để kịp thời có mặt trong trận đấu với Arsenal sắp tới, ít nhất là cũng có mặt trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Drogba cũng bị đau sau trận đấu với Manchester United, tuy nhiên chấn thương mắt cá của cầu thủ người Bờ Biển Ngà là không quá nghiêm trọng. Hiện tại, “Voi rừng” đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội và nhiều khả năng sẽ sẵn sàng ra sân hôm Chủ nhật tới đây. Nếu như điều này là sự thật thì đây thực sự sẽ là một tin chẳng lành với Arsenal, bởi lẽ Drogba chính là “hung thần” của thầy trò HLV Wenger khi ghi tới 15 bàn trong 15 lần đối đầu giữa hai đội. Thậm chí hiệu suất của tiền đạo này cũng là rất khủng khiếp khi anh chỉ mất trung bình 78 phút 20 giây để ghi 1 bàn vào lưới Arsenal.

Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu Arsenal vs Chelsea sắp tới đây, thầy trò HLV Mourinho sẽ gia tăng khoảng cách với đối thủ trực tiếp lên 13 điểm. Thậm chí trong trường hợp thắng nốt trận gặp Leicester City vào thứ Tư tuần sau thì đội chủ sân Stamford Bridge sẽ lên ngôi sớm ngay trong tháng Tư này. Đó sẽ là viễn cảnh mà tất cả các CĐV Chelsea đều muốn xảy ra, và trận đấu với Arsenal sắp tới đây sẽ là chướng ngại lớn nhất mà họ phải vượt qua trước khi đạt được vinh quang.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X