Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón bom tấn khủng từ Leipzig trong ít ngày tới

Thứ Sáu 07/10/2022 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bị Leipzig cho thôi việc, ông Christopher Vivell chuẩn bị được Chelsea bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kĩ thuật đang còn bỏ trống tại Stamford Bridge.

Chelsea sắp có Giám đốc kĩ thuật

Sau khi trở thành chủ sở hữu mới tại Chelsea, Chủ tịch Todd Boehly thực hiện hàng loạt thay đổi, đặc biệt trong đội ngũ BLĐ. Song, thời gian qua The Blues vẫn bỏ trống vị trí Giám đốc kĩ thuật.

Các ông chủ của Chelsea tích cực tìm kiếm người đảm nhiệm vai trò này. Trong các ứng viên, Giám đốc kĩ thuật Christopher Vivell của Leipzig là cái tên được BLĐ Chelsea đánh giá cực cao.

Thuận lợi thay, vị này vừa bị Leipzig cho thôi việc. Lý do bởi những bất đồng quan điểm khiến đôi bên không thể tiếp tục làm việc cùng nhau.

Christopher Vivell
Christopher Vivell sẽ trở thành Giám đốc kĩ thuật của Chelsea?

Ngay lập tức, Chelsea đẩy nhanh tiến độ bổ nhiệm ông Christopher Vivell vào chiếc ghế Giám đốc kĩ thuật đang được bỏ trống tại Stamford Bridge. Hàng loạt tờ báo lớn tại Anh cho hay đôi bên đã đạt được những điều khoản cơ bản và thương vụ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới.

Christopher Vivell được BLĐ Chelsea đánh giá rất cao vì phù hợp với định hướng và văn hóa mà những ông chủ mới đang xây dựng tại Stamford Bridge.

Người đàn ông 36 tuổi đã từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kĩ thuật tại Leipzig và trước đó là Salzburg. Vị này giúp khai phá tiềm năng của không ít những ngôi sao trẻ, trong đó phải kể tới Erling Haaland.

Với việc từng làm việc tại Leipzig, Christopher Vivell chắc hẳn sẽ giúp Chelsea có thêm những lợi thế với những mục tiêu chuyển nhượng như Christopher Nkunku hay Josko Gvardiol.

Vì sao Koulibaly chưa chơi tốt như kỳ vọng ở Chelsea?Vì sao Koulibaly chưa chơi tốt như kỳ vọng ở Chelsea?
Kalidou Koulibaly đã lên tiếng giải thích lý do anh chưa tỏa sáng như kỳ vọng ở Chelsea sau thương vụ chuyển nhượng 34 triệu Bảng.
Hakim Ziyech cần phải rời Chelsea ngay lập tứcHakim Ziyech cần phải rời Chelsea ngay lập tức
Marco van Basten thúc giục Hakim Ziyech rời Chelsea, ông cho rằng cầu thủ người Ma-Rốc sẽ không thể hiện được những gì tốt nhất ở sân Stamford Bridge.
Chelsea không giữ chân Kante Chelsea không giữ chân Kante
Khả năng lớn Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với Ngolo Kante và đôi bên sẽ chia tay nhau khi hợp đồng đáo hạn sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X