Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị đón bom tấn đầu tiên trị giá 35 triệu bảng

Thứ Bảy 24/06/2017 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Monaco khả năng cao sẽ cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên là Willy Caballero, nhưng hiển nhiên một thủ môn dự bị không thể đủ để lấp đầy tham vọng của nhà ĐKVĐ nước Anh trong mùa giải thách thức muôn phần tới đây. Những quả bom tấn bắt buộc phải nổ ở Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này như tối hậu thư của HLV Antonio Conte gửi tới BLĐ đội bóng.

Chelsea chuan bi don bom tan dau tien tri gia 35 trieu bang hinh anh
Bakayoko sẽ là quả bom tấn đầu tiên của Chelsea trong mùa hè này

Chelsea cũng được đồn đoán đã đạt thỏa thuận chiêu mộ một tân binh sáng giá và dự kiến sẽ chính thức cầm áo ra mắt trong những ngày đầu tháng Bảy tới đây. Nhân vật bí ẩn rồi cũng dần được hé lộ và đó lại là cái tên tương đối quen thuộc trên các mặt báo cả thời gian qua - Tiemoue Bakayoko.

Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi người Pháp của Monaco nhiều khả năng sẽ là quả bom tấn đầu tiên phát nổ ở Stamford Bridge, với giá trị vào khoảng 35,2 triệu bảng. Tiếng nói đã được thống nhất sau bao đàm phán dông dài với đối tác xứ công quốc, tất cả còn lại chỉ thỏa thuận cá nhân với Bakayoko.

Chứng kiến những gì đã thể hiện trong mùa giải xuất sắc vừa qua, góp công vào ngôi vô địch Ligue 1 và tấm vé bán kết Champions League của Monaco, Chelsea nên biết cách chiều chuộng đôi chút ngôi sao mới của mình.

Sự xuất hiện của Bakayoko ở Stamford Bridge sẽ làm nên một cặp tiền vệ trung tâm chất Pháp trong mơ với N’Golo Kante, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi. Đây cũng sẽ là dấu hiệu mở đường ra đi cho Nemanja Matic, với khả năng không nhỏ là tiền vệ người Serbia sẽ hội ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X