Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị cướp thành công Willian từ tay Tottenham

Thứ Sáu 23/08/2013 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bất chấp việc cầu thủ của Anzhi Makhachkala đã tiến hành thủ tục kiếm tra y tế với Tottenham hồi thứ 4 và đang cân nhắc kí vào bản hợp đồng với Tottenham, Chelsea vẫn nuôi hi vọng "cướp" anh ngay trên tay Spurs với giá 37 triệu euro.

Willian, đối tượng theo đuổi của Liverpool và Tottenham.
Đến Willian cũng thấy "loạn" vì có quá nhiều đội muốn mua mình

Tottenham đang sợ mất tiền vệ công đa năng Willian của Anzhi Makhachkala vào tay của địch thủ cùng thành phố Chelsea khi The Blues đã đưa ra giá 37 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi chỉ 1 ngày sau khi anh này có cuộc kiểm tra y tế với Spurs. Dù đã khám sức khỏe nhưng Willian vẫn chưa kí hợp đồng với Tottenham, tức là Chelsea vẫn còn cơ hội mua được anh. Nếu như Willian sang White Hart Lane, anh sẽ là tân binh thứ 5 nội trong mùa hè này của Andre Villas-Boas, và là cầu thủ có giá trị thứ 3 đội bóng, nhưng mọi thứ đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vô cùng rõ ràng.

Spurs đang hi vọng có được Willian với mức giá khoảng 35 triệu euro (hiện tại Anzhi vẫn đang chỉ có thỏa thuận miệng với đội chủ sân White Hart Lane), nhưng chỉ với 2 triệu euro vượt hơn, lời đề nghị của Mourinho cùng các cộng sự có sức nặng hơn trong mắt Kerimov. Nhiều khả năng trong thương vụ này, Daniel Levy phải thương lượng lại từ đầu nếu vẫn muốn chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi bởi lẽ đương nhiên Anzhi sẽ gật đầu với Chelsea nếu The Blues trả cao hơn.

Thương vụ này đang thực sự "quay" với tốc độ chóng mặt, và chính tiền vệ này hay đại diện của anh cũng phải "cố gắng nghe ngóng" thì mới biết được Anzhi sẽ bán Willian cho đội bóng nào. Trước đó, Liverpool đã hết sức tự tin có được chữ kí của tiền vệ người Brazil với giá 30 triệu euro. Lời tỏ tình có cánh của Willlian còn chưa "nguội", Tottenham đã trả 35 triệu euro và tiền vệ 25 tuổi đến đại bản doanh White Hart Lane để "dạo qua và tham quan". Để rồi khi anh khám sức khỏe xong, lại đến Chelsea nhảy vào thương vụ. Chưa đến Anh mà Willian đã có liên hệ với 3 CLB và đều "ở rất gần" họ. Đây là những diễn biến hậu trường không nhất quán với nhau, khiến cho Willian rất khó tìm cách "ăn nói" với giới truyền thông. Lúc này, việc anh im lặng là dễ hiểu.

Trong khi đó, thông tin Gareth Bale chuẩn bị cập bến Real Madrid đã hâm nóng các mặt báo. Florentino Perez đã tung chiếc áo số 11 của Bale đem bán khắp thủ đô của Tây Ban Nha. Trong thương vụ này, được biết Real sẽ chính thức có Bale với mức giá khoảng 100 triệu euro, bất chấp việc từ đầu hè tới giờ quan điểm của Levy rất rõ ràng: 116 triệu euro, không thì "dẹp". Spurs cũng đã lên kế hoạch mua Erik Lamela của Roma về để thay thế. Bán được Bale, rõ ràng Levy rất rủng rỉnh và yêu cầu 35 triệu euro của phía Roma đã được họ chấp thuận. Họ sẵn sàng trả cho tiền vệ người Argentina 76 nghìn euro/ tuần.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X