Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị công bố thương vụ "bom tấn" Jules Kounde

Thứ Sáu 27/05/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Chelsea tiến bước dài đến bản hợp đồng với trung vệ Jules Kounde, The Blues chấp nhận chi đủ 67 triệu bảng qua đó giải phóng hợp đồng của anh với Sevilla.

Chelsea tiến gần ký Kounde


Vào mùa Hè năm nay, Chelsea sẽ chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Cả 2 cầu thủ này đều hết hợp đồng với The Blues, nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Họ sẽ rời đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chelsea đang ở rất gần Jules Kounde

Chelsea đang ở rất gần Jules Kounde


Antonio Rudiger đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid, trong khi đó Andreas Christensen đang đàm phán với Barca. Mất 2 trung vệ kể trên, Chelsea bây giờ chỉ còn duy nhất Thiago Silva là lựa chọn tốt. Nhưng cầu thủ người Brazil sắp bước sang tuổi 38, bởi vây việc mua thêm trung vệ là yêu cầu số 1 với Thomas Tuchel ở Hè 2022.

Trung vệ Jules Kounde đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Hè năm ngoái, The Blues chi 50 triệu bảng nhưng Sevilla từ chối bán ngôi sao của mình. Đội bóng của La Liga yêu cầu đủ 67 triệu bảng giải phóng hợp đồng mới chịu nhả cầu thủ sinh năm 1998.

Theo Don Balon, Chelsea tiến bước dài đến bản hợp đồng với Jules Kounde. Trong những ngày qua đại diện hai CLB có những cuộc đàm phán quan trọng để tháo gỡ các vướng mắc. Ban đầu, Chelsea đặt lên bàn đàm phán khoản phí 51 triệu bảng, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha kiên quyết từ chối.

Cuối cùng Chelsea buộc phải đáp ứng yêu cầu từ Sevilla. Với việc đồng ý chi số tiền giải phóng hợp đồng, việc The Blues công bố chữ ký của cầu thủ 23 tuổi chỉ còn là vấn đề thời gian.
MU giúp Chelsea thanh lý Hakim ZiyechMU giúp Chelsea thanh lý Hakim Ziyech
ESPN đưa tin, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech nhiều khả năng tái ngộ HLV Erik ten Hag, trở thành một phần trong đội hình của MU mùa giải tới.
Tiểu sử cầu thủ Trevoh ChalobahTiểu sử cầu thủ Trevoh Chalobah
Trevoh Chalobah là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cho CLB Chelsea.
CHÍNH THỨC: Chelsea chia tay bom xịt Danny DrinkwaterCHÍNH THỨC: Chelsea chia tay bom xịt Danny Drinkwater
Đích thân tiền vệ Danny Drinkwater xác nhận sẽ rời Chelsea ở Hè 2022, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 5 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Edouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tạiEdouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tại
Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của...
Vì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hèVì Chelsea, Tuchel hủy bỏ kế hoạch nghỉ hè
Mùa giải 2021/22 khép lại, HLV Thomas Tuchel sẽ không nghỉ hè mà dành thời gian để chuẩn bị những kế hoạch mùa giải mới cùng Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X