Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Pochettino ra tay, Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên trong mùa hè 2023

Thứ Tư 31/05/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Sporting Lisbon trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 tới.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ của Sporting Lisbon 

Sau khi nắm quyền tại Chelsea, HLV Mauricio Pochettino xác định cần phải bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa. Thời gian qua, tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon lọt tầm ngắm The Blues. 

Ngoài Chelsea, PSG cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, The Blues mới là đội đang chiếm lợi thế vượt trội trong thương vụ này. 

Đích thân HLV Pochettino đã gọi điện thuyết phục Ugarte gia nhập Stamford Bridge. Và cầu thủ sinh năm 2001 được cho là khá hào hứng trước những kế hoạch sắp tới của chiến lược gia người Argentina. 

Đích thân Pochettino ra tay, Chelsea chuẩn bị đón tân binh đầu tiên trong mùa hè 2023 1
Chelsea chiếm ưu thế cực lớn trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte.

Được biết, Ugarte ưu tiên gia nhập Chelsea bất chấp chỉ nhận được lời đề nghị về mức lương 2 triệu Euro mỗi mùa, thấp hơn nhiều so với con số 5 triệu Euro mà PSG đưa ra. 

Việc còn lại của Chelsea là đưa ra mức phí phù hợp để Sporting Lisbon nhả người. Đại diện Bồ Đào Nha muốn thu về 60 triệu Euro trong thương vụ này. 

The Blues sẵn sàng bỏ ra số tiền trên nhưng đang thuyết phục Sporting Lisbon đồng ý cho trả góp để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Ngoài ra, Chelsea chấp nhận chi ra thêm 5 triệu Euro phụ phí và để tài năng trẻ David Fofana ra đi dưới dạng cho mượn theo chiều ngược lại.

Ugarte thi đấu rất tiến bộ trong màu áo Sporting Lisbon ở mùa giải 2022/23 vừa qua. Điểm mạnh của anh là khả năng tranh chấp, phán đoán tình huống cùng lối chơi nhanh nhẹn và quyết đoán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X