Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thần đồng 18 tuổi Andrey Santos

Thứ Năm 22/12/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công thần đồng Andrey Santos từ Vasco da Gama với mức phí khoảng 18 triệu Bảng.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thần đồng 18 tuổi Andrey Santos

Andrey Santos được những đội bóng hàng đầu nước Anh là Newcastle và Man City theo đuổi. Nhưng cầu thủ 18 tuổi này đã quyết định gia nhập Chelsea sau những buổi đàm phán tích cực.

Andrey Santos
Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thần đồng 18 tuổi Andrey Santos

Andrey Santos đã ra sân ở cấp độ U20 cho đội tuyển Brazil. Anh được xem là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của Selecao.

Newcastle là ứng viên sáng giá trong thương vụ này. Nhưng Chelsea đã vượt mặt và có được chữ ký của Andrey Santos. Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Chelsea đã đạt được những thỏa thuận quan trọng ở thương vụ này. Romano cho biết Chelsea chuẩn bị đạt được thỏa thuận cá nhân. Câu lạc bộ Vasco da Gama sẽ nhận được 70% tiền phí chuyển nhượng.

Santos đã ra sân 38 lần cho Vasco da Gama và ghi 8 bàn. Đây là một cầu thủ có thể triển khai tấn công, đồng thời phá những tình huống phát triển bóng của đối phương.

Chelsea đang mong muốn bổ sung thêm chất lượng cho tuyến tiền vệ. The Blues vẫn đang gặp khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng với Jorginho, N’Golo Kante và Mason Mount.

Trước Andrey Santos, Chelsea đã chiêu mộ được 2 tiền đạo mới. Chelsea chi khoảng 8 triệu Bảng cho tiền đạo David Fofana của Molde. Trong khi đó, Christopher Nkunku gia nhập vào mùa hè năm sau từ Red Bull Leipzig với mức phí hơn 52 triệu Bảng.

Andrey Santos có thể được cho thích nghi với môi trường Premier League trong giai đoạn từ tháng 1 tới mùa hè. Về dài hạn, Santos được xem là một sự thay thế cho Kante nếu cầu thủ người Pháp lựa chọn ra đi vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X