Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không có chỗ đứng ở Stamford Bridge, tiền đạo Loic Remy nhiều khả năng sẽ ra đi và gia nhập Crystal Palace hoặc đội bóng cũ Newcastle theo dạng cho mượn.

Chelsea chuan bi chia tay ngoi sao dau tien trong mua dong hinh anh
Loic Remy nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Chelsea

Tốn của Chelsea đến 11 triệu bảng để rước về từ QPR trong mùa hè 2014, nhưng Loic Remy sau cùng cũng bị đánh giá là bản hợp đồng tương đối thất bại. Tiền đạo người Pháp luôn chỉ được xem là kép phụ của Diego Costa nhưng kể cả đã ít nhiều được tin dùng trong mùa giải này khi hàng công The Blues đồng loạt sa sút, anh cũng chẳng có nhiều thứ để thể hiện với chỉ 1 bàn trong 9 trận Premier League.

Giờ đây khi Diego Costa bắt đầu tìm lại bản năng sát thủ thì cơ hội cho Remy cũng gần như không còn. Và với việc Chelsea đang gắt gao tìm kiếm những chân sút mới thì tiền đạo người Pháp cũng nên nhanh chóng ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Theo tin chuyển nhượng mùa đông 2016, Remy có thể rời Chelsea và gia nhập một đội bóng tầm trung Premier League theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Đối với các cái tên làng nhàng ở giải ngoại hạng thì Remy vẫn là một mục tiêu chất lượng. Ngôi sao 29 tuổi đang là hàng hot trong mắt những Crystal Palace, Newcastle hay Aston Villa. Trong số này, “Chim chích chòe” chính là đội bóng cũ của Remy trong mùa giải 2013-14. Khoảng thời gian đánh thuê ở St. James’ Park phải nói vô cùng tốt đẹp dành cho Remy khi anh ghi đến 14 bàn thắng trong 26 trận đấu. Đây cũng có thể là mấu chốt giúp Newcastle chiến thắng trong thương vụ này và tiếp tục nuôi hy vọng trụ lại Premier League.

Việc Loic Remy ra đi rất có thể cũng đồng nghĩa với động thái dọn đường đón thêm tân binh của Chelsea trong tháng Một này. Rất nhiều ngôi sao tấn công đang được nhắm tới để chia lửa với Diego Costa ở Stamford Bridge, như Alexandre Pato hay Alex Teixeira…

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X