Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị chia tay Moses?

Thứ Ba 09/07/2013 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mail, tiền vệ Victor Moses nhiều khả năng sẽ bị Chelsea thanh lý ngay trong Hè này.

Được biết, sau khi The Blues đưa ra kế hoạch rao bán Moses, Everton đã ngay lập tức tiếp cận tiền vệ người Nigeria. Số tiền mà The Toffees định chi ra cho thương vụ này là khoảng 9 triệu euro.


Sau Marin, Moses nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi trong thời gian tới
Sau Marin, Moses nhiều khả năng cũng sẽ phải ra đi trong thời gian tới

Hè năm ngoái, Chelsea đã phải bỏ ra 11 triệu euro để chiêu mộ Moses từ Wigan. Ngôi sao 22 tuổi đã nhận được khá nhiều sự kì vọng từ phía NHM The Blues, nhất là sau màn trình diễn khá ấn tượng của anh tại DW mùa giải trước đó. Tuy nhiên, thực sự thì

Moses chưa đáp ứng được yêu cầu mà BLĐ Chelsea đặt ra. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng tốc độ tốt, nhưng có thể nói lối đá của anh này khá tối. Moses thường xuyên bị hậu vệ đối phương bắt bài và thiếu tinh tế trong những pha xử lý quyết định. Cũng vì lý do đó mà ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Nigeria chỉ là sự lựa chọn trên băng ghế dự bị cho những Oscar, Mata hay Hazard. Premier League 2012/13, anh mới chỉ có 12 trận đá chính và ghi được đúng 1 bàn thắng.

Thêm vào đó, HLV Jose Mourinho vừa quay trở lại Chelsea và ông đã mang về Stamford Bridge bản hợp đồng rất chất lượng, Andre Schurrle, một ngôi sao tấn công có xu hướng dạt cánh. Sự xuất hiện của tiền đạo người Đức cũng là một trong những nguyên nhân khiến BLĐ Chelsea cân nhắc kế hoạch bán Moses.


Nắm bắt được cơ hội này, Everton đang có những động thái tiếp cận Moses và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 9 triệu euro cho phía Chelsea. Tân HLV của Everton, ông Roberto Martinez rất muốn được tái ngộ cậu học trò cũ tại Goodison Park. Trước đây, cả 2 đã từng có gần 3 năm làm việc cùng nhau tại Wigan và gặt hái được khá nhiều thành công.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X