Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man United

Thứ Năm 07/03/2024 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man United là Phil Lynch để cải thiện khâu quảng bá của câu lạc bộ.

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man United

Phil Lynch từng bị Gary Neville chỉ trích là “tạo ra những con robot cả trong lẫn ngoài sân cỏ”. Lời chỉ trích đó được đưa ra sau khi Phil Lynch lý giải cách câu lạc bộ làm việc với cầu thủ trên mạng xã hội vòa năm 2021.

Phil Lynch đã gửi đơn từ chức tới ban lãnh đạo Man United vào tháng trước. Dự kiến, Phil Lynch sẽ đảm nhiệm công việc giám đốc kỹ thuật số cho Chelsea. Ông sẽ trở thành giám đốc đầu tiên chuyển việc giữa hai câu lạc bộ kể từ giám đốc điều hành Peter Kenyon năm 2003.

Phil Lynch
Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm giám đốc truyền thông của Man United

Sự ra đi của Phil Lynch không liên quan tới sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS ở Man United. Sir Jim đã mua lại 25% cổ phần của Man United và hứa hẹn sẽ tập trung cải thiện những màn trình diễn trên sân cỏ của câu lạc bộ.

Trong quãng thời gian làm giám đốc truyền thông của Man United, Phil Lynch chịu trách nhiệm về tất cả các sản phẩm đầu ra của Man United bao gồm MUTV, kênh truyền hình của câu lạc bộ, ứng dụng và các kênh truyền thông mạng xã hội.

Phil Lynch trở thành người Mỹ mới nhất gia nhập Chelsea. Todd Boehly cũng bổ nhiệm giám đốc điều hành Chris Jurasek và giám đốc thương mại Todd Kline là người Mỹ.

Vẫn chưa rõ thời điểm Phil Lynch chính thức nhận công việc ở Chelsea. Hiện tại, Lynch vẫn đang thuộc biên chế của Man United và chỉ được cho tạm nghỉ. Có thể Chelsea sẽ phải chi trả một khoản phí để MU nhả người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X