Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị 40 triệu bảng cho gã Sherk

Thứ Bảy 03/08/2013 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chelsea vẫn chưa thể đưa về 1 tiền đạo thực sự đẳng cấp nào tròn kỳ chuyển nhượng mùa hè này và điều đó khiến họ phải đẩy nhanh thương vụ Rooney.

Báo chí Anh đưa tin Abramovich, ông chủ giàu có của Chelsea sẽ quyết tâm theo đuổi Rooney đến cùng.

Và theo giới thạo tin, số tiền mà The Blues chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán với Man United là 40 triệu bảng. Một con số không tồi với cầu thủ đã 27 tuổi như Rooney.

Mới đây chính R10 đã bày tỏ mong muốn ra đi nhưng sau đó anh lại nói rằng sẽ ở lại nhưng còn phải xem xét thái độ của các CĐV MU dành cho anh trong thời gian tới.

Rõ ràng với các manucians, họ không chấp nhận việc đứng núi này trông núi nọ của Rooney và 1 làn sóng phản đối tiền đạo người Anh đã được truyền đi trong 1 bộ phận lớn fan của Quỷ Đỏ.


Rooney sẽ "bay" tới London?

Rooney từng là linh hồn của Man United, là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Sir Alex nhưng rồi mọi thứ bỗng đổi chiều kể từ khi Robin Van Persie xuất hiện. Tiền dạo người Hà Lan đã trở thành mũi chủ công của MU và buộc Rooney phải thi đấu trái sở trường thậm chí là phải ngồi dự bị.

Đến Chelsea lúc này sẽ là tốt cho cả 2 khi Rooney có thể được thi đấu đúng vị trí mà mình mong muốn trong khi Chelsea cũng tìm được người thay thế xứng đáng cho Voi rừng Drogba, điều mà Torres hay Demba Ba chưa thể làm được.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X