Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa vội chốt tương lai của Thiago Silva

Thứ Sáu 01/12/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ chưa vội quyết định xem có gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago Silva sau khi mùa giải 2023/24 khép lại hay không.

Dấu hỏi về tương lai Thiago Silva

Hợp đồng giữa Thiago Silva và Chelsea đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Trong thời gian qua, trung vệ người Brazil nhận sự quan tâm từ một số đội bóng ở quê nhà. Anh cũng từng nhiều lần úp mở về việc có thể rời Chelsea.

Nhưng cầu thủ người Brazil đã nghĩ lại. Lúc này, ưu tiên số một của Thiago Silva là tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Anh sẵn sàng đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Chelsea chưa vội chốt tương lai của Thiago Silva 1
Thiago Silva đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì The Blues chưa vội chốt tương lai của cầu thủ sinh năm 1984. Chelsea muốn đánh giá thêm màn trình diễn của Thiago Silva từ nay tới qua giai đoạn năm mới để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Ở tuổi 39, Thiago Silva vẫn duy trì được phong độ và là một trong những trung vệ hàng đầu tại Premier League. Tuy vậy, những sai lầm của anh trong thất bại 1-4 trước Newcastle mới đây khiến BLĐ Chelsea đặt ra những hoài nghi và phải tiếp tục cân nhắc thêm. 

Được biết, nguyên nhân khiến Thiago Silva muốn ở lại Chelsea là vì gia đình. Vợ và các con của anh vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống tại London nên chưa muốn chuyển đi. Ngoài ra, 2 cậu quý tử nhà Thiago Silva đều đang ăn tập tại đội trẻ của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X