Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo người Na Uy

Thứ Sáu 15/09/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Chelsea vẫn quyết tâm chiêu mộ tài năng trẻ Antonio Nusa của CLB Club Brugge, trước đó lời đề nghị của họ ở Hè 2023 đã bị từ chối.

Antonio Nusa được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Na Uy ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay anh ghi 1 bàn sau 4 lần ra sân ở giải VĐQG Bỉ cho CLB Club Brugge. Với sự trưởng thành của mình anh được triệu tập vào ĐT Na Uy cho 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 trong tháng 9. 

Antonio Nusa cũng đã chính thức có màn ra mắt ĐTQG. Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử ghi bàn, với pha lập công vào lưới Jordan. Sau đó, Nusa còn có thêm hai pha kiến tạo trong trận đấu kế tiếp gặp Georgia.

Chelsea quan tam Antonio Nusa

Chelsea quan tâm Antonio Nusa

Tài năng trẻ sinh năm 2005 nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea. Hè năm nay, The Blues chấp nhận chi 23 triệu bảng mua cầu thủ 18 tuổi, nhưng Club Brugge đã từ chối bán ngôi sao của mình.

Theo Express, Chelsea vẫn quyết tâm chiêu mộ tài năng trẻ Antonio Nusa của CLB Club Brugge, đội bóng thành London được cho sẽ quay lại đàm phán với Nusa vào tháng 1 với một đề nghị mới. Chelsea dự định nâng giá hỏi mua cầu thủ trẻ này lên mức 35 triệu bảng, thậm chí họ sẵn sàng để Nusa chơi cho đội bóng của Bỉ đến hết mùa giải năm nay.

Arsenal cũng được cho là muốn có Nusa, họ thậm chí hy vọng đội trưởng Martin Odegaard sẽ thuyết phục cầu thủ trẻ này tới sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X