Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez

Thứ Hai 30/01/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mở lại đàm phán với Benfica để có thể chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez với một mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez

Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 75 triệu Bảng kèm theo điều khoản phụ để có được chữ ký của Enzo Fernandez nhưng bị Benfica từ chối. Tuy vậy, The Blues vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Họ đã cử một phái đoàn tới Bồ Đào Nha và sẵn sàng đưa ra thêm một lời đề nghị gần với định giá của Benfica hơn.

Benfica dong y voi Chelsea ve cach thanh toan vu Enzo Fernandez
Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez

Chelsea vẫn liên lạc với phía Enzo Fernandez. Sau khi những đề nghị cho Moises Caicedo của Brighton và Amadou Onana của Everton bị từ chối, Chelsea hy vọng có thể chiêu mộ người Enzo Fernandez từ Benfica.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Enzo Fernandez là 106 triệu Bảng. Benfica cũng muốn nhận được khoản tiền chuyển nhượng này ngay lập tức.

Chelsea thậm chí gửi đề nghị 112 triệu Bảng cho Benfica nhưng bị từ chối. Lý do là bởi Chelsea muốn trả góp làm 3 đợt, với khoản tiền 37,3 triệu Bảng được gửi tới Benfica trong 3 năm. Nhưng Benfica không đồng ý với cách chi trả này, bất chấp việc Enzo Fernandez không hề giấu giếm mong muốn rời khỏi câu lạc bộ.

Hồi cuối tháng 12, Benfica đã đăng tải một thông điệp khẳng định Enzo Fernandez sẽ ở lại câu lạc bộ cho tới cuối mùa giải năm nay.

Chelsea đang ráo riết bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. HLV Graham Potter được ủng hộ hết lòng bằng hàng loạt những bản hợp đồng bao gồm David Datro Fofana, Benoit Badiashile, Andrey Santos, Joao Felix, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và mới nhất là Malo Gusto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X