Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Hazard nên tiếp tục gắn bó với Chelsea

Thứ Sáu 21/12/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard. Huyền thoại Chelsea hy vọng ngôi sao người Bỉ sẽ tiếp tục ở lại CLB lâu hơn để thực sự trở thành huyền thoại.

Những tin đồn về tương lai của Eden Hazard vẫn vang lên không ngừng trong thời gian qua. Real Madrid rất muốn sở hữu tài năng của cầu thủ 27 tuổi như một sự thay thế lý tưởng nhất cho Cristiano Ronaldo. Bản thân Hazard cũng không giấu giếm mong muốn chuyển tới đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Nhưng Chelsea vẫn chưa chấp thuận cuộc chuyển nhượng này. Họ vẫn đang tìm mọi cách để Hazard đồng ý gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2020. Với sự tôn trọng CLB, hiện tuyển thủ Bỉ vẫn chưa nộp đơn xin chuyển nhượng lên lãnh đạo.

Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard và Chelsea hình ảnh
Chelsea đang nỗ lực giữ chân Hazard

Trên sân cỏ, Hazard thể hiện phong độ tuyệt vời với 8 bàn thắng cộng thêm 9 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân tại Premier League mùa này. Mới nhất, anh vào sân trong 30 phút cuối và ghi bàn duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Gianfranco Zola phát biểu về Eden Hazard sau trận đấu với Bournemouth. Huyền thoại của Chelsea và nay là trợ lý HLV của Maurizio Sarri mong muốn hậu bối ở lại CLB lâu dài để thực sự trở thành tên tuổi lớn.

Đó chắc chắn là một trong những cầu thủ đã mang lại cho CLB rất nhiều niềm vui. Hazard mới 27 tuổi và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi lâu hơn để trở nên vĩ đại hơn
”, Zola nói.

Về màn trình diễn của Hazard trước Bournemouth, Zola nói thêm: “Sự khác biệt tới từ những thay đổi chúng tôi đã thực hiện. Khi Pedro và Hazard xuất hiện, họ đã cho chúng tôi thêm phương án tấn công. Hazard là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi vào sân, thậm chí là trong 20 phút.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Leicester City tới sân nhà ở vòng 18 Premier League. Nếu ghi bàn, Hazard sẽ cán mốc tròn 100 bàn thắng cho CLB trên mọi đấu trường.

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 1-0 Bournemouth:




Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X