Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa tống cổ HLV Sarri chỉ vì lý do này!

Thứ Ba 19/03/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua muối mặt trước Everton, tương lai của HLV Sarri đang bị đặt dấu hỏi rất lớn, rằng liệu ông có “toàn mạng” khi mùa giải này khép lại?

 

Sarri vẫn còn thời gian tại Chelsea


Được đặt ra nhiệm vụ rất cụ thể, đó là giành chiến thắng để trở lại cuộc đia Top 4. Tuy nhiên trước một Everton đã không còn mục tiêu và động lực gì ở mùa giải này, Chelsea vẫn thất bại và tụt xuống ngôi “lục thúc”, đem lại niềm vui lớn cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.
 

Điều đó chứng tỏ, The Blues hoàn toàn bất lực trong những mục tiêu cụ thể họ đề ra. Vấn đề không phải động lực, bởi Chelsea biết rõ họ cần phải giành chiến thắng, mà là năng lực có hạn. Hay nói cách khác, HLV Sarri dường như không phải người phù hợp có thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge trở lại.

Cựu trợ lý MU chia sẻ về tương lai của HLV Sarri  hình ảnh

Tương lai của HLV Sarri đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng


Tuy nhiên, sẽ là quá sớm nếu Chủ tịch Abramovich tống cổ Sarri ngay mùa hè này, chỉ sau một mùa giải ngắn ngủi. Theo đánh giá của cựu trợ lí Sir Alex tại M.U – HLV Rene Meulensteen, thì điều này sẽ không xảy ra. Ông cho biết: “Tôi đã có khoảng thời gian ngắn làm HLV, vì vậy tôi biết rõ công việc này khó khăn đến mức nào.

Nó hoàn toàn khác biệt so với những gì người khác chứng kiến từ bên ngoài. Nhìn chung, phải mất 18 tháng để một HLV giúp đội bóng đi đúng hướng mà ông ấy muốn. Hãy xem Jurgen Klopp tại Liverpool, đó chính xác là những gì đã xảy ra. Chelsea cần tiếp tục đặt niềm tin vào Sarri.

Nhưng tôi cũng hiểu rõ, không có nhiều thời gian cho bất cứ HLV nào tại Premier League. Chelsea cần kiên nhẫn, nhưng thời gian dành cho ông ấy cũng sắp cạn rồi” – Meulensteen chia sẻ về tương lai HLV Sarri. 

Chelsea thua thảm Everton: Không chữa trọng bệnh, The Blues đừng mơ tốp 4!
Khâu tấn công của Chelsea từ cuối năm 2018 tới nay là rất kém cỏi. Dư âm Everton 2-0 Chelsea thêm một lần bóc trần điều đó. Nếu tiếp tục duy trì bộ mặt này,...
Đổ lỗi cho các học trò, Sarri bị chỉ trích ngược về chiến thuật
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nhận xét Chelsea đá như một đội bóng năm người với quyền kiểm soát bóng vô nghĩa trong trận thua 0-2 bạc nhược trên...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X