Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa thể có được Mangala trong tháng Một tới

Thứ Ba 24/12/2013 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù rất kết Mangala nhưng Chelsea chắc chắn chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp trong tương lai gần.

Khi trở lại Chelsea lần này, HLV Jose Mourinho lập tức chỉ ra những điểm cần thay đổi trong đội hình The Blues ở thời điểm hiện tại. Một trong số đó là tái cơ cấu lại hàng phòng ngự, khi John Terry bắt đầu có dấu hiệu của tuổi tác, còn lối chơi có phần dựa theo cảm hứng của David Luiz thì lại khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng.

Eliaquim Mangala
Eliaquim Mangala đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Vì vậy, "người đặc biệt" yêu cầu chiêu mộ thêm một trung vệ nữa để tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự và được Chelsea phê chuẩn. Hiện tại, mục tiêu số một của Chelsea đang là Eliaquim Mangala, cầu thủ đang thi đấu rất tốt trong màu áo Porto.

Chuyển tới Porto từ Standard Liege năm 2011, Mangala đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của bản thân khi ra sân tới 53 trận và ghi được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Dragao. HLV Jose Mourinho rất thích lối thi đấu dũng mãnh cũng như khả năng tuân thủ kỉ luật trên sân của Mangala. Thế nên Chelsea đang muốn đưa cầu thủ 22 tuổi này tới sân Stamford Bridge càng sớm càng tốt nhằm tránh sự cạnh tranh của các đối thủ khác.

Tuy nhiên, Mangala mới đây đã dội một gáo nước lạnh vào tham vọng của Chelsea. Mangala tin rằng kể cả không cần tới Chelsea, cầu thủ này vẫn sẽ có suất trong đội hình tuyển Pháp tham dự World Cup 2014 hè sang năm tại Brazil.

"Tôi không có gì phải vội vã rời Porto cả" - Mangala chia sẻ:" Đây là một năm tuyệt vời với tôi. Chúng tôi giành chức vô địch giải đấu lần thứ hai liên tiếp và tôi cũng đang có suất trong đội hình chính sau mùa giải khó khăn đầu tiên ở Bồ Đào Nha. Tôi cũng rất vui khi đã có trận đầu tiên ra mắt đội tuyển Pháp.

Porto là một câu lạc bộ lớn tại châu Âu và nhờ màn trình diễn ấn tượng ở đây, tôi mới được ra sân trong màu áo tuyển Pháp. Điều đó chứng tỏ rằng tôi có thể được triệu tập lên tuyển khi thi đấu cho Porto. Tôi hạnh phúc tại đây, nơi tôi được tham dự Champions League mỗi mùa và chúng tôi luôn ra sân để hướng tới chiến thắng. Tôi đang thi đấu cho một câu lạc bộ có đẳng cấp cao và nhiều áp lực lớn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X