Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa muốn dừng lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023

Thứ Bảy 21/01/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch bổ sung nhân lực hàng thủ với sự xuất hiện của tài năng trẻ Malo Gusto từ CLB Lyon.

Theo L'Equipe, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ phải Malo Gusto của Lyon trong tham vọng củng cố hàng thủ, sau khi đầu tư mạnh vào hàng công với các bản hợp đồng Mykhailo Mudryk, Joao Felix và Noni Madueke.

MU quan tam sao tre Malo Gusto
Chelsea đang quan tâm sao trẻ Malo Gusto của Lyon

Trong thời gian qua, cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu khá nổi bật trong màu áo CLB Lyon sau khi được đôn lên từ đội trẻ. Malo Gusto nổi bật với sự toàn diện bên cánh phải. Không chỉ vậy, cầu thủ 19 tuổi người Pháp gố Bồ Đào Nha cũng có khả năng đảm nhận vai trò trung vệ khi cần thiết.

Kể từ khi ra mắt Lyon vào tháng 1 năm 2021, anh ấy đã ra sân 54 lần cho đội một và đá chính 15 trận cho họ trong mùa giải này. Mùa giải năm nay Malo Gusto đã ra sân 10 lần trong màu áo Lyon. Mặc dù chỉ cao 1m79 nhưng bù lại sao mai này lại được đánh giá cực cao ở tốc độ và khả năng tạt bóng. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để The Blues có được chữ ký của Malo Gusto bởi họ không phải là đội bóng hàng đầu duy nhất để mắt đến ngôi sao của Lyon, bởi Man City, Tottenham và Borussia Dortmund cũng đã theo dõi hậu vệ trẻ tài năng này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X