Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Chưa có "tướng" đã tính chuyện chọn quân

Thứ Tư 25/05/2011 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa tìm được người thay thế vị trí mà HLV Carlo Ancelotti để lại nhưng về lực lượng của đội bóng Chelsea đã rục rịch chuẩn bị cho việc chiêu mộ thêm các cầu thủ mới.

Theo tin từ tờ Independent (Anh), Chelsea đang chuẩn bị cho việc thay máu nhân sự bằng việc sẽ bán đi 5 cầu thủ và đưa về sân Stamford Bridge số lượng tương tự.

Với phong độ khá ấn tượng trong mùa giải vừa qua, Didier Drogba chắc chắn sẽ vững vị trí ở Stamford Bridge, mặc dù anh nhận được sự quan tâm từ một số đại gia châu Âu. Trên thực tế, Chelsea đang cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo 33 tuổi này, người vốn chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Ngoài Drogba, một số “công thần” đã đem lại vinh quang cho “The Blues” trong những năm qua như Nicolas Anelka, Florent Malouda hay Salomon Kalou vẫn sẽ trụ lại ở sân Stamford Bridge khi mùa bóng mới khởi tranh.

Drogba sẽ không đi đâu hết

Người có tương lai u ám nhất chính là Yuri Zhirkov, cầu thủ bị thất sủng ở Chelsea trong vòng 2 năm qua. Dù Zhirkov đầu quân cho “The Blues” với bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng nhưng anh chưa hề chứng tỏ được giá trị của mình và nhanh chóng phải mài đũng quần trên ghế dự bị. Cặp hậu vệ người Bồ Đào Nha, Bosingwa và Paolo Ferreira đã sa sút thậm tệ do chấn thương nên khả năng phải ra đi cũng không thể loại trừ. Henrique Hilario cũng là cái tên đang được BLĐ Chelsea cân nhắc để ghi tên vào danh sách chuyển nhượng.

Bên cạnh đó, Chelsea quyết định sẽ bán Jack Cork vào mùa hè tới. Hiện Burnley, Coventry và Watford đều đã hỏi mua tài năng trẻ được định giá 1,5 triệu bảng này. Ngoài ra, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Swansea City, Fabio Borini dự kiến có thể sẽ gia nhập Parma.

Tất nhiên song song với việc bán đi một số cầu thủ không còn được trọng dụng, Chelsea cân nhắc để mua về những ngôi sao mới bổ sung vào đội hình của họ trong mùa sau. Mục tiêu hàng đầu của họ là ngôi sao người Brazil, Neymar. Tiền đạo 19 tuổi kí hợp đồng 5 năm với Santos mùa trước nhưng Chelsea vẫn kiên trì theo đuổi với mức giá đưa ra là 17.5 triệu bảng. Ngôi sao 19 tuổi người Bỉ, Kevin de Bruyne và “Drogba mới”, Romelu Lukaku, được đồn là nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Đội bóng London còn đang hướng tới Gregory Van der Wiel của Ajax. Hậu vệ người Hà Lan mới 23 tuổi, giá khoảng 15 triệu bảng và đang được đánh giá sẽ trở thành một trong người hay nhất ở vị trí của anh trong tương lai gần. Ở vị trí thủ thành, Asmir Begovic của Stoke City là gương mặt mà Chelsea đang muốn có.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X