Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa cho HLV Pochettino biết về thương vụ Cole Palmer

Thứ Năm 31/08/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết ông chưa được Chelsea thông báo về trường hợp của Cole Palmer và không tiết lộ nhiều thông tin vào lúc này.

Bản hợp đồng cuối cùng của Chelsea hè này có thể là thương vụ với Cole Palmer từ Man City. Tiền vệ người Anh đã gật đầu với Chelsea và các bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để sớm chốt hạ hợp đồng.

Tuy vậy, HLV Pochettino chưa tiết lộ quá nhiều thông tin về trường hợp của Cole Palmer. Ông cho biết CLB cũng chưa nhắc gì về thương vụ này.

Chelsea chưa cho HLV Pochettino biết về thương vụ Cole Palmer 1
Cole Palmer ở gần Chelsea

HLV người Argentina chia sẻ: "Tôi chẳng biết thông tin gì hết, tôi không thể nói về những cầu thủ không phải của Chelsea. Báo chí nói rằng mai cậu ấy sẽ kiểm tra y tế tại Chelsea, nhưng CLB lại chưa nói với tôi điều đó. Giờ tôi không thể tiết lộ gì thêm, có khi giới truyền thông lại nắm được nhiều thông tin hơn cả tôi cũng nên."

Cole Palmer là tài năng sáng giá của Man City. Cầu thủ người Anh được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2021/2022. Cole Palmer chưa thể cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Man City nhưng vẫn biết cách gây ấn tượng khi ghi bàn ở siêu cup Anh lẫn siêu cup châu Âu.

Chelsea đánh giá Cole Palmer là cái tên phù hợp với kế hoạch của HLV Pochettino. Theo The Guardian, BLĐ Chelsea tin tưởng sự đa năng của Cole Palmer sẽ giúp đội bóng này cải thiện sức mạnh hàng công. Tiền vệ của Man City cũng được Chelsea quan tâm đặc biệt sau khi hụt thương vụ Michael Olise.

Man City dự kiến thu về khoảng 50 triệu Bảng từ thương vụ Cole Palmer. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Etihad chào đón cầu thủ người Bồ Đào Nha Matheus Nunes từ Wolves với giá 60 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X