Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa bỏ cuộc, thương vụ Caicedo gia nhập Liverpool chưa ngã ngũ

Thứ Sáu 11/08/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Guardian, Chelsea chưa bỏ cuộc và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho Brighton với hy vọng đánh bại Liverpool trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Caicedo.

Chelsea quyết "khô máu" với Liverpool trong thương vụ Caicedo

Đêm qua theo giờ Việt Nam, cả Chelsea và Liverpool đều đưa ra lời đề nghị tới Brighton về trường hợp của tiền vệ Moises Caicedo. Chelsea đưa ra mức giá 100 triệu Bảng còn Liverpool hỏi mua tiền vệ người Ecuador với giá 110 triệu Bảng. 

Brighton trước đó tuyên bố rõ ràng rằng sẽ bán Caicedo cho đội bóng nào trả giá cao hơn. Và Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn có được chữ kí của cầu thủ 21 tuổi. Bản thân Caicedo cũng sẵn sàng gia nhập The Kop dù trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea. 

Chelsea chưa bỏ cuộc, thương vụ Caicedo gia nhập Liverpool chưa ngã ngũ 1
Chelsea và Liverpool đều quyết tâm có được chữ ký của Caicedo.

Rõ ràng, Chelsea không chấp nhận cảnh cay đắng mất Caicedo vào tay Liverpool khi đã theo đuổi anh suốt kì chuyển nhượng hè 2023. Theo thông tin mới nhất, The Blues chưa bỏ cuộc và chuẩn bị nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 2001. 

Mức giá Chelsea chuẩn bị gửi tới Brighton chắc chắn sẽ cao hơn con số 110 triệu Bảng mà Liverpool đưa ra trước đó. Chưa rõ những động thái tiếp theo của Liverpool là gì sau hành động của Chelsea. 

Trước đó, HLV Jurgen Klopp cũng đã nói về việc Liverpool chiêu mộ Caicedo: "Tôi có thể xác nhận rằng Caicedo đã đồng ý gia nhập Liverpool. Còn việc bao giờ cậu ấy ra mắt thì tôi chưa thể nói. Có thể Caicedo sẽ kiểm tra y tế vào hôm nay. Nhưng không ai biết cả. Giờ tôi chưa nắm được gì hết."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X