Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý, Real Madrid cũng muốn có sát thủ của Inter Milan

Thứ Bảy 11/04/2015 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea đánh tiếng muốn có tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan, mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid đội bóng này cũng muốn có chân sút người Argentina.


Chelsea đang rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp ở mùa hè tới, trong đội hình của The Blues chỉ duy nhất Diego Costa là có thể tin tưởng. Didier Drogba và Loic Remy chỉ là những phương án dự bị và không thường xuyên được sử dụng, trong một mùa giải mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge phải thi đấu ở rất nhiều đấu trường một mình Costa là không đủ. Trước tình hình trên, HLV Jose Mourinho muốn Chelsea bổ sung một chân sút đẳng cấp, người được ông nhắm tới là tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.
Chuyen nhuong cua Real Madrid hinh anh
Real Madrid cũng muốn có Mauro Icardi
Ở mùa giải này, chân sút Mauro Icardi đang chơi rất nổi bật trong màu áo Inter Milan. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải trước anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 17 bàn sau 35 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Phong độ ấn tượng của Icardi khiến Chelsea chú ý, tuy nhiên The Blues có thêm một đối thủ khó chịu trong thương vụ này. Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid, đội bóng này cũng đánh tiếng muốn có tiền đạo người Argentina.

Đích thân Mauro Icardi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan, động thái này cho thấy anh muốn gia nhập một đội bóng giàu tham vọng hơn. Cụ thể, điểm đến tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là Chelsea, tuy nhiên The Blues sẽ không dễ để hoàn thành điều này khi Real Madrid vào cuộc. Cụ thể, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Kền kền trắng sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để có được chân sút của Inter Milan.

Real chưa khi nào dừng tìm người thay thế Benzema, chân sút mặc dù chơi tốt nhưng không được lòng BLĐ và NHM Kền kền trắng. Mặc dù hợp đồng của Icardi với Inter Milan vẫn còn hiệu lực tới năm 2018, tuy nhiên với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi tiền đưa anh về La Liga ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X