Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý! Pep Guardiola muốn gặp trực tiếp Abramovich để bàn về tương lai

Thứ Tư 30/05/2012 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Từ chỗ phớt lờ mọi lời mời gọi của ĐKVĐ Champions League vì muốn có thời gian nghỉ dưỡng sau chuỗi năm tháng làm việc căng thẳng, ngày hôm nay, Pep Guardiola đã muốn ngồi vào bàn đàm phán với ông chủ của Chelsea để nói về chuyện tương lai của mình tại Stamford Bridge.

Mặc dù đang có trong tay HLV tạm quyền rất chất lượng là Di Matteo song Chelsea vẫn chưa thôi mơ mộng về Pep Guardiola. Sở dĩ có điều này là bởi vì ông chủ Abramovich đang muốn tái thiết Chelsea thành một trong những đội bóng có lối chơi quyến rũ nhất hành tinh. Và khi đó, chắc chỉ có cựu HLV của Barcelona mới đủ độ tin cậy đối với tỉ phú người Nga cho vị trí "kiến trúc sư" mà thôi.

guardiola
Guardiola có vẻ đã bắt đầu "mủi lòng" sau những lời mời gọi thiết thacủa Chelsea
Mới đầu khi biết những thông tin này, cựu danh thủ của Barcelona chẳng hề mảy may để ý tới những sự ve vãn của Chelsea. Nhưng do phía The Blues quá nhiệt tình khiến cho Pep Guardiola dần thay đổi quyết đinh. Mới đây, đích thân vị chiến lược gia 41 tuổi này đã cho biết sẽ thật sự xem xét lời đề nghị của Chelsea. Và đáp trả lại hành động này của Pep Guardiola, Chelsea liền gửi tới ông một lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng/năm. Bên cạnh đó, BLĐ Chelsea cũng hứa hẹn với Guardiola rằng CLB sẽ không gây bất kì áp lực phải giành danh hiệu nào cho ông trong 2 năm đầu nhận chức để ông có thời gian tái thiết đội bóng.

Có vẻ như những lời mời của Chelsea đã khiến vị HLV xuất sắc nhất TG năm 2011 này mủi lòng. Chẳng vậy mà ngày hôm nay, Guardiola đã đề nghị với Chelsea về một cuộc gặp mặt trực tiếp với Abramovich để có thể nghe những lời đảm bảo tương lai cho ông từ chính miệng của tỉ phú người Nga.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, vì quá hâm mộ Pep Guardiola mà Abramovich đã chẳng ngần ngại đáp ứng yêu cầu này ngay lập tức. Một nguồn tin Chelsea cho hay: "Nếu như cuộc gặp mặt giữa ông chủ CLB và Pep Guardiola có thể giúp hoàn tất thương vụ này, ngài Abramovich sẽ sẵn sàng nhận lời."

Những động thái kể trên cũng chỉ ra rằng "siêu đóng thế" Roberto Di Matteo chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay với sân Stamford Bridge vào ngày 30/6 tới đây. Trước đó, cựu trợ lý của Villas Boas đã từ chối một lời đề nghị làm HLV thử việc có thời hạn 12 tháng của Chelsea trong khi CLB này chờ đợi sự xuất hiện của Pep Guardiola.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X