Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lukaku

Thứ Tư 04/08/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.

Inter tìm người thay Lukaku


Chelsea đang lên kế hoạch tìm một tiền đạo mới ở Hè 2021. Sau khi bị Dortmund từ chối vụ Haaland, đội bóng thành London đã dồn sức chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan. Kể từ khi rời Chelsea, cầu thủ người Bỉ đã trưởng thành vượt bậc.
 
Lukaku Chelsea

Chelsea quan tâm Lukaku


Bây giờ Lukaku đang là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1993 chơi bùng nổ trong màu áo Inter Milan, anh vừa giúp đội bóng này vô địch Serie A 2020/21. Cầu thủ 28 tuổi cũng vừa tỏa sáng ở VCK Euro 2020 với 5 bàn thắng.

Phía Inter Milan tuyên bố không bán Lukaku, nhưng Chelsea không bỏ cuộc. The Blues dự định chi ra 100 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Dường như số tiền cực lớn này đã khiến đội bóng thành Milan bị dao động.

Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay Romelu Lukaku ở Hè 2021. Duvan Zapata - người đã 30 tuổi đã thi đấu rất nổi bật trong màu áo Atalanta. Anh ghi 19 bàn trong hai mùa gần nhất. 
 
Inter Milan nhắm Duvan Zapata thay Lukaku

Inter Milan nhắm Duvan Zapata thay Lukaku


Trước đó, mùa 2018/19, cầu thủ người Colombia có 28 bàn. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Serie A, anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Inter Milan. 40 triệu bảng là số tiền mà Nerazzurri dự định chi ra cho thương vụ này.

Nhiều thông tin cho rằng Zapata cũng đang lên kế hoạch tìm một CLB giàu tham vọng hơn nhằm nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Nếu Inter Milan gửi lời đề nghị tiền đạo 30 tuổi này rất khó có thể từ chối.
Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?Đáp ứng điều kiện này của Inter, Chelsea sẽ có Lukaku?
Inter Milan có thể bán Romelu Lukaku cho Chelsea nếu họ nhận được lời đề nghị có giá trị khoảng 120 triệu euro (102 triệu bảng).
Chelsea dụ Lukaku bằng mức lương gấp đôi ở Inter MilanChelsea dụ Lukaku bằng mức lương gấp đôi ở Inter Milan
Chelsea đang tìm mọi cách để có thể chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chelsea không có cửa chiêu mộ LukakuChelsea không có cửa chiêu mộ Lukaku
Trước lời đề nghị của Chelsea cho Lukaku, Inter Milan tuyên bố đanh thép rằng tiền đạo sinh năm 1993 không phải để bán.
Chelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu LukakuChelsea gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Romelu Lukaku
Theo Gianluca Di Marzio, Chelsea chuẩn bị gửi đến Inter Milan lời đề nghị cực khủng nhằm hy vọng có được tiền đạo Romelu Lukaku.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau Varane
Solskjaer muốn có Kounde ở MU, Chelsea không mua được Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X