Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý: Everton giảm giá bán Barkley

Chủ Nhật 06/08/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Everton đã giảm giá bán tiền vệ Ross Barkley từ 50 xuống còn 35 triệu bảng.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ross Barkley luôn là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Everton. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua tầm ảnh hưởng của cầu thủ này đã suy giảm đáng kể. Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 xuất hiện mâu thuẫn với HLV Ronald Koeman, vị chiến lược gia người Hà Lan thường xuyên sử dụng ngôi sao người Anh ở vị trí chạy cánh, trong khi đó cầu thủ này mong muốn được thi đấu ở vị trí hộ công.
Everton giam gia ban tien ve Ross Barkley hinh anh
Ross Barkley xác nhận chia tay Everton
Mâu thuẫn giữa tiền vệ Barkley và Koeman không thể cứu vãn. Mới đây, Everton đã xác nhận ngôi sao 23 tuổi sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng, anh muốn ra đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Everton cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1993 ra đi, nhưng họ muốn thu về 50 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện có khá nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ người Anh, trong đó phải kể đến Tottenham và Chelsea.
M.U và Chelsea đại chiến vì sao Barca
Theo Don Balon, M.U và Chelsea đang muốn có hậu vệ Sergi Roberto của Barca, người có điều khoản phá vỡ hợp đồng 36 triệu bảng.
Tuy nhiên, hai đội bóng thành London không sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng như phía Everton yêu cầu, họ khẳng định số tiền 50 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi là quá đắt. Khi mà mùa giải đã đến rất gần thì Everton vẫn chưa thể thanh lý cầu thủ sinh năm 1993, và theo Mirror, đội bóng thành phố Cảng đã giảm giá bán tiền vệ Ross Barkley từ 50 xuống còn 35 triệu bảng. Đây là số tiền hợp lý hơn và cả Tottenham và Chelsea đều có thể chi ra.
Everton giam gia ban tien ve Ross Barkley hinh anh 2
Everton giảm giá bán Ross Barkley
Chelsea đang cần một cầu thủ tấn công đa năng trong bối cảnh Morata chưa thể hòa nhập còn Hazard dính chấn thương nặng. Barkley có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc dạt cánh, bởi vậy anh sẽ có thể thi đấu trong nhiều sơ đồ khác nhau. Về phía Tottenham, họ chưa đưa về bất kỳ bản hợp đồng lớn nào, NHM Spurs đang không hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng, và rất có thể đội bóng thành London sẽ đưa về Ross Barkley để làm hài lòng NHM.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X