Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý, Atletico rao bán Koke

Thứ Tư 22/04/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Atletico khẳng định, đội bóng sẽ chỉ chấp nhận bán “nhạc trưởng” Koke nếu nhận đủ 50 triệu bảng. Đây là cơ hội rất lớn đối với Chelsea khi thời gian qua, đại diện của Premier League đang cử người theo sát với cầu thủ được mệnh danh là “Xavi mới”.

Chelsea chu y, Atletico rao ban Koke hinh anh
Atletico rao bán Koke.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Koke của Atletico đang là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, cầu thủ được mệnh danh là “Xavi mới” tiếp tục thi đấu thăng hoa và trở thành “nhạc trưởng” của đội chủ sân Calderon.

Cụ thể, Koke đã ghi được 4 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường cho nhà đương kim vô địch La Liga. Với phong độ thi đấu tuyệt vời, cầu thủ người TBN đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Barca hay Chelsea.

Tuy nhiên, với việc Barca đang dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA nên việc để Blaugrana chiêu mộ Koke trong phiên chợ Hè tới là điều không tưởng. Vì lẽ đó, Chelsea đang trở thành ứng viên số 1 để sở hữu tiền vệ sinh năm 1992.

Thời gian qua, Chelsea liên tiếp cử người sang TBN để theo dõi Koke thi đấu và không giấu giếm tham vọng có thể đưa tiền vệ này về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nếu đầu quân cho Chelsea, Koke sẽ có dịp tái ngộ với những người đồng đội cũ như Costa, Courtois hay Luis – những con người đã quá hiểu nhau trong màu áo của Atletico ở mùa giải năm ngoái.

Cách đây không lâu, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng nhằm có sở hữu Koke nhưng đã bị đội bóng chủ quản của cầu thủ này từ chối một cách thẳng thừng. Theo đó, Atletico chỉ chịu bán “nhạc trưởng” của mình nếu như nhận đủ 50 triệu bảng (không kém). Và bất cứ đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu trên thì sẽ có được sự phục vụ của “Xavi mới”.

Trên thực tế, số tiền 50 triệu bảng sẽ không quá đáng ngại với ngồi tài chính dồi dào của Chelsea. Nếu có được sự phục vụ của Koke, hàng tiền vệ của The Blues vốn xuất sắc nay lại như hổ mọc thêm cánh và sẽ giúp đội bóng hiện thực hóa được giấc mơ chinh phục Champions League vào mùa giải năm sau. Điều quan trọng vào lúc này là The Blues có quyết tâm để sở hữu được Koke nếu như không muốn bị các đại gia khác qua mặt.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X