Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt xong tương lai của Giroud trong kì CNMĐ

Thứ Năm 31/12/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng, Chelsea quyết tâm không để tiền đạo Giroud ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Chelsea quyết giữ chân Giroud

Trong thời gian qua, Giroud nhận được không ít sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Xuất hiện những dấu hỏi về tương lai của chân sút người Pháp. 

Thậm chí, HLV Deschamp của ĐT Pháp còn kêu gọi Giroud rời Chelsea để được thi đấu nhiều hơn nhằm đảm bảo phong độ hướng tới Euro 2021.

Giroud
Chelsea quyết tâm giữ chân Giroud trong kì CNMĐ.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi chóng mặt trong 1 tháng trở lại đây. Giroud thường xuyên được HLV Lampard trao cơ hội đá chính. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo 34 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea mùa này với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea quyết tâm giữ chân Giroud trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, đặc biệt khi Werner có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã đăng tải thông tin này trên trang Twitter cá nhân.

Thậm chí, Chelsea còn lên kế hoạch tưởng thưởng Giroud bản hợp đồng mới khi giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Trước đó chưa lâu, cầu thủ sinh năm 1986 từng tuyên bố sẵn sàng ở lại Stamford Bridge nếu thường xuyên được trao cơ hội.

Khả năng trận Chelsea vs Man City bị hoãn cao đến đâu?
Nhiều người lo ngại rằng trận Chelsea vs Man City ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể bị hoãn, song khả năng này là không cao.
Bị sờ gáy, Lampard vẫn nắm giữ kim bài miễn tử tại Chelsea
Trái với những tin đồn thất thiệt, BLĐ Chelsea vẫn đang tuyệt đối đặt niềm tin vào HLV Lampard bất chấp chuỗi kết quả không khả quan gần đây.
Cơ hội vô địch NHA của MU, Chelsea và Spurs cao hơn Man City
Louis Saha nhận định cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh không đánh giá cao Man City bằng MU, Chelsea và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X