Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt xong trung vệ mới ở Hè 2022

Thứ Ba 10/05/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang đàm phán với trung vệ Jules Kounde của Sevilla, The Blues đang nỗ lực để có cầu thủ người Pháp trước tháng 6.

Chelsea dứt điểm Kounde


Trung vệ Jules Kounde là mục tiêu số 1 của Chelsea ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, lời đề nghị 50 triệu bảng của The Blues đã bị Sevilla từ chối. Vào tháng 1 năm nay, đội bóng thành London tiếp tục ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Pháp nhưng đại diện của La Liga vẫn lắc đầu.
 
Chelsea quyết đưa về Jules Kounde

Chelsea quyết đưa về Jules Kounde


Cùng với việc chuyển giao quyền sở hữu cho chủ mới, các quan chức mảng thể thao Chelsea nhanh chóng đẩy mạnh quá trình tăng cường sức mạnh. Và đội bóng thành London lại trở lại với mục tiêu Jules Kounde, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Sevilla. 

Chelsea sẽ chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng tự do, và họ buộc phải đưa về thêm trung vệ. HLV Tuchel đã nói với những ông chủ mới về việc chiêu mộ Kounde, và đội chủ sân Stamford Bridge đang đẩy mạnh thương vụ này. 

Kounde đã đề xuất yêu cầu được ra đi vào cuối mùa giải, anh muốn chơi bóng cho một CLB giàu tham vọng hơn. Mục tiêu của anh là được làm việc với HLV Tuchel ở Chelsea. Đội bóng của La Liga chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi, nhưng họ vẫn yêu cầu số tiền giải phóng 80 triệu euro.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Sevilla vẫn còn thời hạn đến Hè 2024, và đó là lý do khiến đội bóng của Tây Ban Nha tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Nhiều khả năng Chelsea sẽ chi đủ số tiền mà Sevilla yêu cầu. Năm nay 23 tuổi, Kounde sẽ cống hiến cho Chelsea trong nhiều năm tới.
Thomas Tuchel trừng phạt cả đội ChelseaThomas Tuchel trừng phạt cả đội Chelsea
Theo The Sun, các cầu thủ Chelsea phải tập luyện cả vào những ngày nghỉ. HLV Thomas Tuchel đã trừng phạt các cầu thủ sau những thành tích không tốt gần đây.
Đây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tứcĐây! Điều Chelsea cần làm ngay lập tức
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell khẳng định điều mà Chelsea cần làm nhất ở Hè 2022 đó là mang về thêm những trung vệ mới.
Chân dung chủ sở hữu mới của ChelseaChân dung chủ sở hữu mới của Chelsea
Chi ra khoảng 2.5 tỉ Bảng, tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự chính thức trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea thay thế cho Roman Abramovich.
Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?Mâu thuẫn với Tuchel, Marcos Alonso kết thúc tương lai tại Chelsea?
Rất nhiều khả năng hậu vệ Marcos Alonso sẽ rời Chelsea hè tới sau những mâu thuẫn mới đây với HLV Thomas Tuchel ở cuộc đối đầu Wolves.
Marcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas TuchelMarcos Alonso tranh cãi nảy lửa với Thomas Tuchel
Theo nhà báo Nathan Gissing, hậu vệ Marcos Alonso đã có những tranh cãi nảy lửa với HLV Thomas Tuchel trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X