Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt tương lai Romelu Lukaku

Thứ Ba 04/01/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, không có chuyện tiền đạo Romelu Lukaku rời Chelsea cập bến Tottenham trong năm 2022. HLV Conte cũng xác nhận khó đoàn tụ với trò cũ ở Spurs.

Lukaku không rời Chelsea


Tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất ra sân cho Chelsea. Tuy nhiên, anh bất ngờ vắng mặt trong danh sách thi đấu trước Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Đây là hành động trừng phạt mà HLV Thomas Tuchel dành cho cầu thủ người Bỉ sau phát ngôn không đúng mực trước báo giới.
 
Lukaku không rời Chelsea trong năm 2022

Lukaku không rời Chelsea trong năm 2022


Theo đó cầu thủ sinh năm 1993 này khẳng định không hạnh phúc ở Chelsea và muốn trở lại lại Inter Milan, ngoài ra anh còn khẳng định The Blues không phải ưu tiên hàng đầu của mình ở Hè 2021. Ông thầy người Đức tuyên bố tham khảo ý kiến của các trụ cột Chelsea trước khi loại bỏ cầu thủ 28 tuổi.

Nhiều thông tin cho rằng Chelsea và Tuchel tức giận với Lukaku, và họ có thể bán anh trong năm 2022. HLV Antonio Conte được cho là muốn đưa học trò cũ sang Tottenham. Spurs có thể chi một số tiền khổng lồ để sở hữu cầu thủ người Bỉ. 

Tuy nhiên, theo Sky Sports, không có chuyện tiền đạo Lukaku rời Chelsea cập bến Tottenham trong năm 2022. Theo đó, The Blues không có ý định để ngôi sao của mình ra đi vào tháng 1 và vào mùa Hè năm nay. Cũng theo Sky Sports, Lukaku đã đưa ra lời xin lỗi sau cuộc gặp trực tiếp với Tuchel và các trụ cột của Chelsea.

Anh đã trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham. 
Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh, nhưng...Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh, nhưng...
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea đang thiết lập các tiêu chuẩn cao tại Premier League, và không dễ để thu hẹp khoảng cách với họ.
Chelsea giữ chân thành công Thiago SilvaChelsea giữ chân thành công Thiago Silva
Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Thiago Silva và hậu vệ này sẽ gắn bó với Chelsea thêm một năm
4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku để giải quyết khúc mắc còn có sự tham dự của 4 cầu thủ Chelsea khác.
Điểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán LukakuĐiểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán Lukaku
Chelsea không có ý định để Romelu Lukaku ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/1/2021 của Bongda24h.vn.
Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?
Theo Gazzetta dello Sport, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X