Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt thời gian công bố huấn luyện viên mới

Thứ Bảy 12/03/2016 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hàng loạt tờ báo của nước Anh như Daily Mail, Express, Telegraph và Guardian đều khẳng định cuối tuần này Chelsea sẽ công bố người dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2016/17. Ứng viên lớn nhất đang là huấn luyện viên Antonio Conte.


Chelsea đang dần lấy lại hình ảnh của mình dưới thời HLV Guus Hiddink. NHM và những trụ cột của The Blues muốn giữ “phù thủy” người Hà Lan ở lại Stamford Bridge nhưng ông đã thẳng thừng từ chối. Vị chiến lược gia 69 tuổi khẳng định ông sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa giải dù đội bóng thành London có mang về danh hiệu gì đi nữa. Lúc này, đội ĐKVĐ giải Ngoại hạng đang lên kế hoạch đưa về một vị chiến lược gia mới, ứng viên lớn nhất đang là HLV Antonio Conte
.
HLV Antonio Conte se tro thanh huan luyen vien truong cua Chelsea hinh anh
Conte là ứng viên lớn nhất thay thế Hiddink
Hàng loạt tờ báo của nước Anh như Daily Mail, Express, Telegraph và Guardian đều khẳng định cuối tuần này Chelsea sẽ công bố người dẫn dắt đội bóng ở mùa giải 2016/17. Theo đó, HLV trưởng hiện tại của ĐT Italia, Antonio Conte sẽ có buổi gặp mặt với Chủ tịch Chelsea vào cuối tuần này. Nội dung không gì khác ngoài kế hoạch tái thiết The Blues và thành phần BHL nếu Conte được bổ nhiệm.
HLV Chelsea mời chào “cơn ác mộng” Ibrahimovic đến với… MU
(Bongda24h.vn) – “Thầy phù thủy” Guus Hiddink hết lời ngợi khen Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển vừa cùng PSG đá bay Chelsea của ông ra khỏi...
Trước đó, vị chiến lược gia người Italia không phải ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bride, nhưng nhiều khả năng đội bóng thành London không được dự Champions League mùa sau khiến cựu thuyền trưởng của Juventus lại trở thành người phù hợp nhất. Trước đó, Chelsea đã từng làm việc với một vị chiến lược gia người Italia là Claudio Ranieri, người đang giúp Leicester chơi thăng hoa. Nhưng “Gã thợ hàn” đã bị đẩy khỏi Stamford Bridge sau những thành tích không quá ấn tượng.
HLV Antonio Conte se tro thanh huan luyen vien truong cua Chelsea hinh anh 2
Chelsea sẽ gặp Conte để bàn chuyện hợp đồng vào cuối tuần này
Câu chuyện lần này ngược lại. Chelsea không còn là điểm đến số 1 của các HLV tài năng. Vì vậy, Abramovich đã nhún nhường cho Antonio Conte toàn quyền lựa chọn nhân sự mới. Theo giới thạo tin, chiến lược gia này sẽ mang 2 trợ lý Angelo Alessio và Massimo Carrera, HLV thể lực Paolo Bertelli, phụ tá Mauro Sandreani, cùng người em trai Gianluca Conte đến London.
Everton vs Chelsea (0h30 13/3, FA Cup): Xát muối vào nỗi đau
Các CĐV The Blues vẫn chưa hết buồn bã vì đội nhà bị loại khỏi Champions League, thế nhưng hôm nay hoàn toàn có thể là một bi kịch khác trong trận Everton vs...
Những yêu cầu của vị chiến lược gia người Italia cũng không có gì là quá đáng, bởi vậy tỉ phú người Nga nhiều khả năng sẽ chấp nhận. Yêu cầu của Abramovich cũng chỉ là trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ, điều trước đó rất hiếm thấy tại The Blues. Nhiều nguồn tin còn khẳng định, chủ tịch của Chelsea đã lên danh sách 9 cầu thủ bị thanh lý và chỉ còn chờ những mục tiêu mà Conte muốn đưa về để lên kế hoạch chuyển nhượng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X