Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt số tiền mua sao khủng Napoli

Chủ Nhật 09/12/2018 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea chi 20 triệu bảng mua Elseid Hysaj


Cách đây không lâu, Chelsea gia hạn hợp đồng với Cesar Azpilicueta. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là hậu vệ phải số 1 của đội bóng thành London, song HLV Sarri không có một lựa chọn chất lượng nào khác để cạnh tranh vị trí với cầu thủ 29 tuổi.
 
Chelsea chốt số tiền mua sao khủng Napoli hình ảnh

HLV Sarri muốn mua thêm hậu vệ phải


Davide Zappacosta và Victor Moses không chiếm được sự tin tưởng từ ông thầy người Italia, thậm chí HLV Sarri đang lên kế hoạch bán cả hai cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019. Cựu HLV Napoli cũng đã nhắm được người thay thế. 

Chelsea muốn mua Elseid Hysaj của Napoli vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 24 tuổi duy trì phong độ ổn định, anh là mẫu hậu vệ biên công thủ khá toàn diện.

Trong quá khứ, HLV Sarri từng có thời gian làm việc với cầu thủ sinh năm 1994, ông đánh giá cao tài năng của Hysaj. Ông thầy người Italia đang muốn Chelsea đẩy nhanh tiến độ đàm phán để đưa về cậu học trò cũ.
 
Chelsea chốt số tiền mua sao khủng Napoli hình ảnh 2

Chelsea chi 20 triệu bảng mua Hysaj


Elseid Hysaj từng thi đấu cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, bởi vậy nếu cầu thủ này tới Chelsea, ông thầy người Italia sẽ biết cách khai thác tối đa khả năng của cậu học trò. Tuy nhiên, số tiền 20 triệu bảng sẽ rất khó giúp Chelsea có được điều mình cần.

Napoli không muốn bán ngôi sao của mình, họ thậm chí còn muốn gia hạn hợp đồng mới với Elseid Hysaj. Theo báo chí Italia, đội chủ sân San Paolo chỉ chấp nhận bán ngôi sao sinh năm 1994 nếu nhận được 35 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X