Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt số tiền khủng mua Dusan Vlahovic

Thứ Tư 05/10/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter đang có kế hoạch xây dựng một Chelsea mới theo phong cách của ông, và Dusan Vlahovic trở thành mục tiêu hàng đầu trên hàng công.

Chelsea muốn mua Vlahovic

Báo chí Anh xác nhận Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Christopher Nkunku từ RB Leipzig, đội bóng thành London đã phải bỏ ra 54 triệu bảng để có được cầu thủ người Pháp. Nkunku có tốc độ, ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Dường như Nkunku là không đủ. Theo đó, HLV Graham Potter đang có kế hoạch xây dựng một Chelsea mới theo phong cách của ông, và Dusan Vlahovic trở thành mục tiêu hàng đầu trên hàng công. Đội bóng thành London dự định hỏi mua cầu thủ của Juventus ở Hè 2023.

Chelsea muon mua Vlahovic

Chelsea muốn mua Vlahovic

Dusan Vlahovic đã chơi ấn tượng kể từ khi cập bến Juventus. Mùa giải năm nay anh ghi 5 bàn sau 7 lần ra sân ở Serie A. Theo Calcio Mercato, đại diện của Chelsea đã có những cuộc liên hệ với Juventus trước khi gửi đàm phán chính thức về Vlahovic.

Chelsea dự kiến bán đứt Romelu Lukaku, người hiện khoác áo Inter theo hợp đồng cho mượn để lấy kinh phí chiêu mộ Vlahovic. The Blues quyết định chi ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này. Chủ tịch Todd Boehly cũng rất thích mẫu cầu thủ như ngôi sao của Juventus, bởi vậy ông sẵn sàng chi tiền để HLV Potter nâng cấp đội hình. 

Juventus đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, họ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch Serie A và tiến sâu ở Champions League. Nếu đội bóng thành Turin không có danh hiệu lớn vào cuối mùa giải, khả năng họ chia tay Vlahovic ở Hè 2023 là hoàn toàn có thể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X