Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt sao tuyển Anh thay Jorginho

Thứ Ba 24/03/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền vệ Declan Rice của West Ham trong trường hợp tiền vệ Jorginho trở lại Serie A khoác áo Juventus ở Hè năm nay.

Chelsea nhắm Rice thay Jorginho


Rất nhiều nguồn tin từ báo chí Italia khẳng định HLV Sarri sẽ đẩy đi Adrien Rabiot ở Hè 2020. Tiền vệ người Pháp này mới chỉ cập bến Juventus ở Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do song gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành Turin được cho muốn thu về 25 triệu euro từ cựu sao PSG.
 
Chelsea muốn mua tiền vệ Declan Rice thay Jorginho hình ảnh

Declan Rice được Chelsea quan tâm


Ngay từ thời điểm này, HLV Sarri đã lên kế hoạch tìm người thay thế Adrien Rabiot và ông thầy người Italia đang muốn đưa trò cưng Jorginho trở lại Serie A. Còn nhớ chính Sarri đã đưa Jorginho đến Chelsea từ Napoli sau khi cả hai từng có quãng thời gian hợp tác vui vẻ ở Napoli và Jorginho được cho chính là nhân tố then chốt trong triết lý "Sarri-ball" mà nhà cầm quân này theo đuổi.

Chelsea đã tuyên bố họ tôn trọng mọi quyết định của Jorginho. Nếu tiền vệ này muốn đoàn tụ với HLV Sarri ở Juventus thì đội bóng thành London sẵn sàng chấp nhận. HLV Frank Lampard cũng đã nghĩ đến cái tên có thể lấp vào khoảng trống mà cầu thủ sinh năm 1991 để lại.
 
Theo Sky Sports, Chelsea sẽ quyết tâm theo đuổi tiền vệ Declan Rice của West Ham trong trường hợp Jorginho ra đi. Những mùa giải gần đây Declan Rice trưởng thành vượt bậc tại West Ham. Mặc dù mới 20 tuổi nhưng Rice đã thi đấu chững chạc, sở hữu khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt.

Tuy nhiên, không dễ để Chelsea có được điều mình cần bởi West Ham yêu cầu 75 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1999, đấy là chưa kể tiền vệ người Anh chưa chắc đã muốn ra đi. Mới đây, Declan Rice nói về tương lai khi tuyên bố muốn trở thành huyền thoại của “Búa tạ”.

Sao trẻ 20 tuổi từng là mục tiêu số 1 của MU ở Hè năm ngoái, nhưng đã từ chối cơ hội thi đấu ở Old Trafford để tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X