Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt sao 80 triệu bảng thay Giroud

Thứ Năm 12/12/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020, nếu Olivier Giroud ra đi, HLV Lampard càng có lý do để đưa về ngôi sao 27 tuổi.

Chelsea quan tâm Zaha


Olivier Giroud đang lên kế hoạch rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Pháp không được trao cơ hội đá chính ở sân Stamford Bridge. Cựu sao Arsenal cần được ra sân thường xuyên để đảm bảo một vị trí đá chính trong đội hình ĐT Pháp.
 
Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace hình ảnh

Chelsea nhắm Zaha thay Giroud


Hiện West Ham, Crystal Palace và một số đội bóng ở nước Pháp quan tâm cầu thủ sinh năm 1986, HLV Lampard tuyên bố tôn trọng quyết định của tiền đạo 33 tuổi. Ngay từ thời điểm này, người đại diện của Giroud đã lên kế hoạch đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Về phía đội bóng thành London, với việc được mua sắm trở lại họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Chelsea muốn mua tiền đạo Zaha của Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020, nếu Olivier Giroud ra đi, HLV Lampard càng có lý do để đưa về ngôi sao 27 tuổi.

Tờ The Guardian khẳng định HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Zaha và muốn Chelsea chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang muốn rời Crystal Palace, qua đó cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Ở Hè 2019 Zaha cũng đánh tiếng muốn rời Crystal Palace nhưng không thành công. Hợp đồng giữa cựu sao MU và “Đại bàng” còn thời hạn đến Hè 2023, bởi vậy đội bóng thành London đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mùa giải này, Zaha thi đấu không quá nổi bật. Dường như Palace hiểu rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà không còn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB. Nếu Chelsea gửi một lời đề nghị hợp lý vào tháng 1 năm 2020, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X