Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay thế HLV Sarri

Thứ Sáu 22/03/2019 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bổ nhiệm Nuno Santo thay Sarri, ông thầy người Bồ đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.

HLV Sarri có thể bị sa thải


Mùa giải này, Chelsea đang thi đấu không quá ấn tượng. Họ để thua Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, dừng bước sớm ở FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London đang xếp thứ 6, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. 
 
Nóng Chelsea bổ nhiệm Nuno Santo thay Sarri hình ảnh

HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn


Nhiệm vụ của thầy trò Sarri trong phần còn lại của mùa giải là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó dự Champions League mùa tới. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ này, Chelsea sẽ phải vô địch Europa League nếu muốn dự C1 mùa giải 2019/20, ở giải đấu này The Blues đã vào tứ kết.

Những gì Chelsea đang thể hiện không khiến NHM của họ cảm thấy hài lòng. HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn, ông thầy người Italia không được lòng các cầu thủ và CĐV của The Blues. Đã có tin đồn cho rằng Chelsea sa thải HLV Sarri vào cuối tháng này.


Chelsea chốt HLV Santo thay Sarri


Chelsea bổ nhiệm Nuno Santo thay Sarri, ông thầy người Bồ đang là mục tiêu số 1 của đội bóng thành London trong trường hợp sa thải ông thầy người Italia.
 
Chelsea chot HLV Nuno Santo thay Sarri

Chelsea chốt HLV Nuno Santo thay Sarri


HLV Santo đang giúp Wolves thi đấu ấn tượng. “Bầy sói” đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã đánh bại M.U để vào bán kết FA Cup. Trước đó, ông này cũng góp công lớn giúp Wolves trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Trong 2 lần đụng độ Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này, Wolves giành 4 điểm. Họ thắng 2-1 trên sân nhà và hòa 1-1 tại Stamford Bridge. BLĐ Chelsea đánh giá cao tài năng của ông thầy người Bồ, họ sẵn sàng đàm phán đưa ông về London vào tháng 6 tới.

Với tài năng và việc đã làm quen với Ngoại hạng Anh, ông thầy 45 tuổi hoàn toàn có thể giúp Chelsea hướng đến những danh hiệu.

Video Everton 2-0 Chelsea (Vòng 31 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X