Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Marco Alonso

Thứ Hai 25/07/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang xem xét đưa Jose Angelino về sân Stamford Bridge, trong trường hợp Marco Alonso quyết định chuyển đến Barcelona.

Chelsea đưa Angelino vào mục tiêu chuyển nhượng

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Marco Alonso không cạnh tranh được vị trí đá chính với Ben Chilwell ở Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ được ra sân thường xuyên ở giai đoạn cuối mùa giải khi hậu vệ trái người Anh dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Bây giờ khi mà Ben Chilwell đã trở lại, Alonso sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Để hy vọng được thi đấu nhiều hơn, ngôi sao sinh năm 1990 đã đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge. Alonso mới đây thừa nhận anh muốn trở lại Tây Ban Nha chơi bóng.

 

Chelsea dua Angelino vao muc tieu chuyen nhuong
Chelsea đưa Angelino vào mục tiêu chuyển nhượng

Barca là đội bóng quan tâm cầu thủ 32 tuổi, họ đã đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cựu sao Bolton. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này. Alonso không phải mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Tuchel, bởi vậy ông cũng không mặn mà trong việc giữ cầu thủ này ở lại.

Chelsea đang xem xét đưa Jose Angelino về sân Stamford Bridge, trong trường hợp Marco Alonso quyết định chuyển đến Barcelona. Angelino thi đấu toàn diện bên cánh trái, giữa sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. Mùa trước, anh có 2 bàn và 9 pha kiến tạo. 

Cựu cầu thủ trẻ Man City có 11 bàn cùng 29 đường chuyền quyết định sau 97 trận khoác áo RB Leipzig. Trước sự quan tâm của Chelsea, Angelino thừa nhận anh muốn rời Leipzig để chuyển đến một trong những đội mạnh nhất bóng đá châu Âu. 

Để có được điều mình cần Chelsea sẽ phải chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Jose Angelino từng có thời gian khoác áo Man City, bởi vậy anh không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X