Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt người thay Marc Cucurella

Thứ Sáu 29/09/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chấp nhận để Marc Cucurella ra đi vào tháng 1 năm 2024, ở chiều ngược lại họ đang lên kế hoạch đưa về Theo Hernandez. 

HLV Mauricio Pochettino gần đây sử dụng hậu vệ trẻ Levi Colwill, người có sở trường trung vệ ở vị trí hậu vệ trái. Lý do mà ông thầy người Argentina trọng dụng cầu thủ người Anh là bởi cả Ben Chilwell và Marc Cucurella đều không có phong độ tốt.

The Blues đang xem xét bán Marc Cucurella vào tháng 1 tới, họ muốn 30 đến 35 triệu bảng cho cầu thủ này. Số tiền bán cựu sao Brighton sẽ được dùng để đưa về nhân tố thay thế. Chelsea chấp nhận để Marc Cucurella ra đi, ở chiều ngược lại họ đang lên kế hoạch đưa về Theo Hernandez. 

Chelsea len ke hoach chieu mo Theo Hernandez

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Theo Hernandez

Theo Hernandez hiện là đội phó của AC Milan với ảnh hưởng rất lớn. Anh cũng chiếm suất đá chính trong đội tuyển Pháp hướng đến Euro 2024. Hernandez được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu hiện tại, anh sở hữu tốc độ tốt và hỗ trợ tấn công tuyệt vời.

HLV Pochettino đã có thảo luận với chủ tịch Todd Boehly và giám đốc bộ phận bóng đá David Barnard về ý định chiêu mộ Theo Hernandez. The Blues hiểu rằng không dễ để họ có được điều mình cần, nhưng đội bóng thành London sẽ đưa ra một lời đề nghị với mức phí lớn.

Chelsea dự định chi 80 triệu euro cho thương vụ này, nếu bị từ chối họ có thể nâng lời đề nghị lên mức 100 triệu euro. Ở Hè 2023, Milan ban đầu cũng tuyên bố không bán Sandro Tonali. Tuy nhiên, họ đã gật đầu đồng ý khi Newcastle đồng ý chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X